Chi Nguyễn đăng quang Hoa hậu châu Á thế giới

Vượt qua hơn 40 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác, Chi Nguyễn đã đăng quang danh hiệu hoa hậu cuộc thi dù trước đó cô đã gặp sự cố nghiêm trọng.

Bộ áo dài lộng lẫy màu xanh cho phần thi quốc phục của Chi Nguyễn đã bị ai đó lén đâm thủng và cắt rách. Trong khi đó quốc phục là phần thi có điểm số rất cao ở cuộc thi này.

Để khắc phục sự cố, Chi Nguyễn đã dự thi quốc phục với bộ áo dài trắng tinh khôi đơn giản. Với thể hình mảnh mai, Chi Nguyễn đã nổi bật, thu hút với chiếc áo dài trắng và chiếc nón lá đậm chất Việt Nam để giành chiến thắng.

Ngoài ra Chi Nguyễn còn nhận thêm giải Người đẹp tài năng với màn ảo thuật nhận được điểm số cao từ ban giám khảo.

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ. Danh hiệu á hậu 2 thuộc về người đẹp Nga. Danh hiệu á hậu 3 được trao cho đại diện nước chủ nhà Lebanon. Danh hiệu á hậu 4 thuộc về người đẹp đại diện Cộng hòa Armenia.

Các giải thưởng phụ: Giải tài năng thuộc về Chi Nguyễn (Việt Nam), giải quốc phục đẹp nhất thuộc về đại diện Syria, giải hình thể đẹp nhất thuộc về người đẹp Moldova.

Chi Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thị Chi, sinh năm 1990 tại Vĩnh Long, cao 1,72 m, số đo 86-58-90, là người mẫu quen thuộc ở TP.HCM.

Cô đã đoạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng áo dài 2017, đồng thời đoạt danh hiệu á quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Chi Nguyễn có xuất thân là trẻ mồ côi cha mẹ từ nhỏ, lớn lên trong chùa và nhiều gia đình với thân phận con nuôi. Cô đã vươn lên để trưởng thành và thành công từ khó nghèo.

Cuộc thi Hoa hậu châu Á Thế giới 2018 - Miss Asia World dễn ra từ ngày 9 đến 30-6 tại thủ đô Beirut của Lebanon. Cuộc thi quy tụ hơn 40 thí sinh châu Á từ khắp nơi trên thế giới. Đây là cuộc thi nhằm giới thiệu nền văn hóa đa dạng của các nước châu Á ra thế giới.

Hình ảnh Chi Nguyễn tại cuộc thi:

Chi Nguyễn, thứ hai từ trái qua, với các á hậu của cuộc thi.

Chi Nguyễn đứng giữa cùng các á hậu.

Sau phút đăng quang.

Trang phục dạ hội.

Thi quốc phục.

Trang phục áo tắm.

Hình chụp studio.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm