Chị em ruột tham gia showbiz Việt

Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang hay Phương Linh - Phương Ly, Yến Trang - Yến Nhi đều là những cặp chị em ấn tượng của Vbiz.

Nhập mô tả cho ảnh
Thúy Hằng - Thúy Hạnh: Hai chị em sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh bắt đầu bước chân vào làng thời trang từ lúc 15 tuổi và liên tục gặt hái được nhiều thành công nhờ vào tài năng và sự độc đáo mỗi khi cả 2 cùng xuất hiện.

Nhập mô tả cho ảnh
Thúy Hằng - Thúy Hạnh được lớp người mẫu đàn em kính trọng vì cả hai đều có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và tiếp tục làm nghề cho đến tận bây giờ.
Nhập mô tả cho ảnh
Minh Tú - Minh Thư: Tam ca Áo trắng là nhóm nhạc của người chị cả Tuyết Ngân và hai cô em sinh đôi Minh Tú - Minh Thư. Trước khi lập nhóm nhạc, cặp chị em cùng sinh năm 1975 khá nổi tiếng với nhiều giải thưởng ca hát.
Nhập mô tả cho ảnh
Hiện nay, tất cả các thành viên đều đã lui về hậu trường và có cuộc sống gia đình riêng của mình. Tuyết Ngân sống cùng chồng tại Mỹ. Vợ chồng Minh Thư làm chủ một công ty xử lí nước thải. Cô em út Minh Tú khá thảnh thơi với cuộc sống gia đình và thỉnh thoảng vẫn tham gia một số phim truyền hình.
Nhập mô tả cho ảnh
Yến Trang - Yến Nhi:Dù tách nhóm Mây Trắng nhưng chị em Song Yến vẫn có những thành công nhất định khi thành lập nhóm nhạc hát đôi.
Nhập mô tả cho ảnh
Phương Linh - Phương Ly:Họ được xem là cặp chị em xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt. Phương Linh hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc tại showbiz Việt trong khi Phương Ly cũng từng thu hút nhiều sự chú ý khi vào đến Top 6 của Vietnam Idol 2010.
Nhập mô tả cho ảnh
Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang: Hai người đẹp tới từ Nam Định được xem là cặp chị em nhạc sĩ - ca sĩ tài năng hàng đầu showbiz Việt.
Nhập mô tả cho ảnh
Trúc Lam - Trúc Linh: Cặp chị em ca sĩ hải ngoại khiến rất nhiều người là lầm tưởng là sinh đôi vì quá giống nhau.
Nhập mô tả cho ảnh
Cặp chị em ca sĩ sexy này nổi tiếng từ khi đoạt giải Tiếng hát Truyền hình.
Nhập mô tả cho ảnh
Hà Phương - Cẩm Ly - Minh Tuyết:Ba chị em của nữ HLV The Voice Kids 2014 đều có chỗ đứng ở cả thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại.
Nhập mô tả cho ảnh
Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm: Cặp chị em song ca mới nhất của showbiz Việt gây ấn tượng với phong cách hiện đại và sự hậu thuẫn của nhạc sĩ quyền lực Phương Uyên.
Theo Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm