Cheryl Cole thắng kiện, được bồi thường

Nữ ca sĩ 30 tuổi này đã khởi kiện Blue Orbit ngay sau khi bị sa thải khỏi vị trí giám khảo của The X Factor Mỹ với lý do chất giọng khó nghe và không có sức hút với khán giả Mỹ.

Cheryl Cole thắng kiện, được bồi thường ảnh 1

Cheryl thắng kiện
Hiện vẫn chưa biết rõ số tiền Cheryl được bồi thường trong vụ kiện này. Thế nhưng trước đó, trong hồ sơ khởi kiện, Cheryl yêu cầu mức tiền bồi thường tổng cộng là 1,4 triệu bảng Anh. Trong đó, ngoài số tiền cát-sê thỏa thuận, ký hợp đồng từ trước mà hãng sản xuất chưa chịu thanh toán, Cheryl còn yêu cầu Blue Orbit nên hoàn trả tiền vé máy bay cho cô cùng đoàn tùy tùng của mình.

Ngoài ra, một số tiền hỗ trợ khác như phục trang, trang điểm, tạo dựng hình ảnh... cũng được liệt kê.

Cheryl Cole thắng kiện, được bồi thường ảnh 2

Cheryl Cole thắng kiện, được bồi thường ảnh 3

Cheryl và Simon thuở thân thiết

Không chỉ khởi kiện Blue Orbit, thời điểm đó, Cheryl còn trách Simon Cowell đã không nói trước về việc nhà sản xuất có ý định thay thế cô bằng Nicole Scherzinger. “Simon đã không có can đảm để điện thoại hay gọi điện cảnh báo tôi về những gì sắp đến. Tôi đã rất tức giận... Tôi tin rằng chúng tôi là bạn tốt và tôi không hiểu tại sao anh ấy đối xử lạnh nhạt với tôi như thế. Tôi đã nhắn tin cho Simon khi đó rằng: “Tôi ghét anh lắm! Tôi hiểu anh là doanh nhân và những gì tôi rút ra được từ vụ việc này là kinh doanh, lợi nhuận, mưu tính... có giá trị hơn nhiều so với tình bạn của chúng ta”!”-Cheryl đã viết trong tự truyện của mình như thế.

Hiện tại, nữ ca sĩ này đang dự định trở lại phòng thu để chuẩn bị ra album mới sau một năm nghỉ ngơi. Hai chuyến lưu diễn liên tiếp đã vắt kiệt sức lực của cô khiến cô phải nghỉ ngơi để tĩnh dưỡng.
Theo M.Khuê (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm