Chế tác bộ HCV khắc hình các cầu thủ U-23 Việt Nam

Ngày 31-1, ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc quan hệ đối ngoại Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), cho biết bộ huy chương “Niềm tin vàng” do PNJ thiết kế sẽ được trao cho ban huấn luyện và toàn bộ tuyển thủ U-23 Việt Nam trong một sự kiện rất trang trọng và ý nghĩa vào ngày 2-2 sắp tới tại TP.HCM.
Bộ huy chương gồm 31 tấm huy chương được làm từ chất liệu vàng quý giá.

Chế tác bộ HCV khắc hình các cầu thủ U-23 Việt Nam ảnh 1
Quy trình chế tác bộ huy chương tặng các cầu thủ U-23 Việt Nam. Ảnh: HT

Với thiết kế hình tròn truyền thống, mặt trước của tấm huy chương chạm khắc hình ảnh trái bóng vàng - tượng trưng cho môn thể thao vua. Bao quanh là vòng nguyệt quế - một biểu tượng của niềm tin và chiến thắng.

Chế tác bộ HCV khắc hình các cầu thủ U-23 Việt Nam ảnh 2
Nắn nót mài dũa sản phẩm từng chiếc huy chương. Ảnh: HT

Thông điệp “Giữ trọn niềm tin vàng - U23 Việt Nam” được dập nổi tinh tế tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Mặt sau của tấm huy chương là chân dung của từng tuyển thủ U-23 Việt Nam được khắc laser nổi bật dành tặng các tuyển thủ.

Chế tác bộ HCV khắc hình các cầu thủ U-23 Việt Nam ảnh 3
Các mẫu thiết kế được lựa chọn kỹ càng. Ảnh: HT

Tổng trọng lượng bộ 31 huy chương "Niềm tin vàng" lên đến 2,3 kg vàng, mỗi chiếc huy chương nặng gần 2 lượng vàng với tổng trị giá gần 3 tỉ đồng.

Chế tác bộ HCV khắc hình các cầu thủ U-23 Việt Nam ảnh 4
Trước đó sản phẩm được vẽ chi tiết để ủng hộ các cầu thủ U-23 Việt Nam. Ảnh: HT

Đây là món quà vô giá mà PNJ cùng triệu triệu trái tim Việt Nam trao tặng cho các chàng trai U-23 Việt Nam.  Dù U-23 không được huy chương vàng của AFC nhưng bộ huy chương bằng vàng càng trở nên danh giá và thiêng liêng.

Chế tác bộ HCV khắc hình các cầu thủ U-23 Việt Nam ảnh 5
Mặt trước của bộ huy chương vàng sau khi đã hoàn thiện. Ảnh: HT

Trước đó, PNJ phát động chương trình “23 giờ đồng hồ, cùng PNJ lập bộ huy chương Niềm tin vàng dành tặng U-23 Việt Nam” để kêu gọi người hâm mộ bóng đá Việt Nam truyền lửa, ủng hộ tinh thần cho đội tuyển.

Chế tác bộ HCV khắc hình các cầu thủ U-23 Việt Nam ảnh 6
Hình ảnh các cầu thủ U-23 Việt Nam được khắc trên từng tấm huy chương bằng vàng. Ảnh: HT

Chương trình sẽ diễn ra trong vòng 23 giờ đồng hồ, bắt đầu từ 15 giờ ngày 26-1 đến hết 14 giờ ngày 27-1, trước một giờ diễn ra trận chung kết.

Bộ huy chương là trọng lượng được tính bằng kg vàng. Càng nhiều người hâm mộ cùng tham gia chương trình thì số kg vàng của bộ huy chương sẽ tăng lên, khởi điểm từ 1 kg vàng lên đến 2,3 kg vàng. 

23 huy chương phiên bản mạ vàng cũng được làm ra để tặng cho người hâm hộ đồng hành cùng chương trình.

Sẽ tặng vàng cho U-23 Việt Nam
Sẽ tặng vàng cho U-23 Việt Nam
(PLO)- Tặng một bộ 31 huy chương bằng vàng rất giá trị cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U-23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm