Chế Linh quỳ gối trước người hâm mộ

Choáng ngợp trước tình cảm của khán giả miền Tây, nam danh ca không ngại ngần quỳ xuống sân khấu để ký tặng cho người hâm mộ mặc dù đã quá nửa đêm.

Thời gian qua, Chế Linh về nước bắt đầu tour diễn tại các tỉnh miền Nam. Tối 22/12, nam danh ca hải ngoại cùng nhiều ca sĩ khác đã có một đêm diễn không thể nào quên trong sự nghiệp ca hát.

Thời gian qua, Chế Linh về nước bắt đầu tour diễn tại các tỉnh miền Nam. Tối 22-12, nam danh ca hải ngoại cùng nhiều ca sĩ khác đã có một đêm diễn không thể nào quên trong sự nghiệp ca hát.

Dừng chân ở mảnh đất Tiền Giang, Chế Linh quá choáng ngợp trước tình cảm của khán giả nơi đây. Không chỉ ở lại quá nửa đêm, người hâm mộ còn nồng nhiệt reo hò và cổ vũ cho Chế Linh hát.

Dừng chân ở mảnh đất Tiền Giang, Chế Linh quá choáng ngợp trước tình cảm của khán giả nơi đây. Không chỉ ở lại quá nửa đêm, người hâm mộ còn nồng nhiệt reo hò và cổ vũ cho Chế Linh hát.

Mọi người vây quanh giọng ca Thói đời vì ngưỡng mộ giọng hát không tuổi của ông và vì muốn được chiêm ngưỡng danh ca đình đám một thời.

Mọi người vây quanh giọng caThói đời vì ngưỡng mộ giọng hát không tuổi của ông và vì muốn được chiêm ngưỡng danh ca đình đám một thời.

Mặc dù không còn trẻ để vùng vẫy với âm nhạc nhưng trước tình yêu mến của khán giả miền Tây, Chế Linh ở lại đến 12h đêm để tâm tình với người hâm mộ bằng những ca khúc ghi dấu tên tuổi của mình.

Mặc dù không còn trẻ để vùng vẫy với âm nhạc nhưng trước tình yêu mến của khán giả miền Tây, Chế Linh ở lại đến quá nửa đêm để tâm tình với người hâm mộ bằng những ca khúc ghi dấu tên tuổi của mình.

Chế Linh và nhiều nghệ sĩ khác ngập ngụa trong những bó hoa tươi thắm và vòng tay ân tình của khán giả.

Chế Linh và nhiều nghệ sĩ khác ngập ngụa trong những bó hoa tươi thắm và vòng tay ân tình của khán giả.

1

Trước sự yêu mến của khán giả Tiền Giang, Chế Linh và Giao Linh cùng quỳ xuống sân khấu để ký tặng và giao lưu cùng mọi người.

Tham gia đêm nhạc của Chế Linh còn có ca sĩ Sơn Tuyền, Giao Linh, Phương Mỹ Chi. Cũng đã khá lâu, Chế Linh mới song ca cùng Sơn Tuyền, cô em gái g của nữ danh ca Thanh Tuyền. Chế Linh nói vui, không được song ca cùng chị, thì hát cùng cô em cũng tốt. Chế Linh và Thanh Tuyền từng là đôi song ca nổi tiếng nhiều năm, chính Sơn Tuyền cũng ngưỡng mộ cặp đôi của chị gái mình.

Cũng đã khá lâu, Chế Linh mới song ca cùng Sơn Tuyền, cô em gái của nữ danh ca Thanh Tuyền. Chế Linh nói vui, không được song ca cùng chị, thì hát cùng cô em cũng tốt. Chế Linh và Thanh Tuyền từng là đôi song ca nổi tiếng nhiều năm, chính Sơn Tuyền cũng ngưỡng mộ cặp đôi của chị gái mình.

1

Phương Mỹ Chi góp giọng trong đêm nhạc của nam danh ca. Với thế mạnh về dòng nhạc dân ca, con gái nuôi của Quang Lê dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khán giả miền Tây.

2

Chế Linh chụp ảnh cùng Phương Mỹ Chi trong hậu trường. Nam danh ca chia sẻ, việc cô bé tham gia tour diễn làm ông rất vui vì ông có quyền tin tưởng vào thế hệ con cháu.

1

Mặc dù đêm diễn kết thúc nhưng khán giả vẫn không chịu ra về. Chiều lòng người hâm mộ, Chế Linh ở lại ký tặng và chụp ảnh cùng mọi người.

2

Mặc dù thấm mệt nhưng giọng ca Ga chiều phố nhỏ lại thấy sung sướng vì sau bao năm, khán giả vẫn yêu thương và quý mến ông.

3

Kỳ Duyên làm MC cho chuỗi show diễn của Chế Linh. Sau Tiền Giang, tour diễn của Chế Linh tiếp tục tại Cần Thơ vào 27/12 và 10/1/2015 Đắc Lắc.

Theo Kim Chi Ảnh: Thanh Phát (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm