Chế Linh 30 năm tái ngộ bị thu hồi giấy phép

Đây là chương trình ca nhạc quy mô nhất của ca sĩ Chế Linh sau hơn 30 năm xa quê, dự kiến được tổ chức xuyên Việt. Thế nhưng sau đêm diễn đầu tiên (ngày 21-10) tại Hà Nội, đêm thứ hai (diễn ra vào ngày 12-11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội) sẽ không được phép tiếp tục.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM chiều 1-11, ông Phạm Quang Long, Giám đốc Sở VH-TT&DL TP Hà Nội, cho biết đơn vị tổ chức biểu diễn chương trình Chế Linh - Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc - vi phạm ba điểm: Thứ nhất, quảng cáo cho chương trình ngày 12-11 khi chưa có giấy phép quảng cáo. Thứ hai, quảng cáo sai với nội dung xin phép, Sở chỉ cấp giấy phép tên chương trình là Live show ca sĩ Chế Linh chứ không phải là Chế Linh 30 năm tái ngộ như nội dung trên băng rôn quảng cáo. Thứ ba, ngày 19-10, thanh tra Sở từng lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt về việc quảng cáo trước khi có giấy phép quảng cáo. Dù đơn vị tổ chức đã nộp phạt, cam đoan khắc phục những sai phạm nhưng đến ngày 31-10 vẫn không gỡ những panô, băng rôn quảng cáo xuống.

“Sở sẽ gửi công văn đến Bộ VH-TT&DL, Bộ Thông tin và Truyền thông để báo cáo. Sở cũng gửi công văn đến các cơ quan quản lý văn hóa trên địa bàn TP Hà Nội, địa điểm tổ chức… để thông tin về việc chương trình không có giấy phép” - ông Long nói.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm