Châu Tinh Trì tan vỡ mối tình 10 năm

Theo Net East, có tin đồn Vu Văn Phượng (Yu Wenfeng) có tình cảm sâu sắc với con trai của Giám đốc ngân hàng Sang Hưng ở Hong Kong. Đồng thời, Văn Phượng thấy bất an khi tình yêu đã kéo dài 10 năm mà chưa tiến tới hôn nhân, dù đã đính hôn. 6 tháng trước, cô thông báo với Châu Tinh Trì quyết định từ bỏ của mình.

Châu Tinh Trì tan vỡ mối tình 10 năm ảnh 1

Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng. Ảnh: Xinhua.

Văn Phượng từng được xem là ngôi sao may mắn của Châu Tinh Trì. Cả hai yêu nhau từ năm 1999. Văn Phượng cũng là cánh tay phải đắc lực của chồng chưa cưới, giúp anh điều hành công ty điện ảnh Star Overseas rất hiệu quả. Mặc dù chưa thành vợ chồng, Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng có mối quan hệ tình cảm rất gắn bó sâu nặng. Trong cuốn tự truyện xuất bản năm 2006, Châu Tinh Trì thừa nhận: “Vu Văn Phượng chính là hồng nhan tri kỷ duy nhất trong cuộc đời tôi”.

Vu Văn Phượng là con gái duy nhất của Vu Kính Ba (Yu Ching Po), chủ tịch một tập đoàn kiến trúc nổi tiếng ở Hong Kong. Văn Phượng hâm mộ Châu Tinh Trì từ năm cô mới 14 tuổi, khi lần đầu xem anh diễn xuất trong một bộ phim hài.

Hai người gặp nhau trong một tiệc rượu do Hiệp hội bất động sản tổ chức, mời rất nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó Châu Tinh Trì là một khách quý. Trong bữa tiệc, ông Vu Kính Ba đã giới thiệu con gái cho Châu Tinh Trì. Sau hôm đó, ngôi sao hài kịch và cô gái kém anh 16 tuổi trở thành một đôi bạn thân thiết.

Châu Tinh Trì tan vỡ mối tình 10 năm ảnh 2

Châu Tinh Trì, sự nghiệp lẫy lừng, tình duyên lận đận. Ảnh: saimatkong.

Vu Văn Phượng cũng là người an ủi Châu Tinh Trì khi anh suy sụp vì mối tình thất bại với ca sĩ - diễn viên Mạc Văn Úy năm 1996. Chính Văn Phượng cũng là người góp ý với Châu Tinh Trì nên làm phim hài sâu sắc và ý nghĩa hơn là chỉ gây cười. Tình yêu của hai người nảy sinh từ tình bạn gắn bó.

Khi Văn Phượng được báo chí hỏi về thông tin này, cô nói: “Xin lỗi, tôi không biết bạn là ai, vì thế đừng quan tâm chuyện riêng của tôi”. Một người đại diện làm việc trong công ty của Châu Tinh Trì phát biểu: “Chúng tôi không bình luận về các vấn đề riêng tư của nghệ sĩ”.

Theo Pham Mi Ly (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm