Châu Tinh Trì mất bạn vì sống tính toán

Ở tuổi 52, Châu Tinh Trì là một trong những diễn viên, đạo diễn giàu có và tài danh của làng nghệ Hong Kong, tiền bạc anh có được không chỉ từ những thắng lợi trên màn ảnh mà còn là các khoản đầu tư cổ phiếu, kinh doanh bất động sản... Mặc dù vậy, trong giới tồn tại rất nhiều những lời đồn không hay về mối quan hệ của anh với các đồng nghiệp, tất cả chỉ vì chữ tiền. Mới đây, Điền Khả Văn, một đồng nghiệp lâu năm của Châu Tinh Trì tiết lộ rằng dù quan hệ rộng rãi nhưng thực chất, ngôi sao của series Thần bài lại là kẻ cô đơn và không có bạn thân.

Châu Tinh Trì mất bạn vì sống tính toán ảnh 1

Châu Tinh Trì bị nhiều người trong giới chê bai vì tham tiền.

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Điền Khải Văn tiết lộ rằng Châu Tinh Trì là kẻ bủn xỉn: "Tôi nghĩ anh ta luôn biết rõ phải làm gì với đồng tiền của mình, tức là làm sao để nó sinh lời và để ý đến nó kỹ lưỡng". Diễn viên này kể lại một vố mà anh từng bị ngôi sao họ Châu xỏ: "Anh ấy nói sẽ mua cho tôi một cái sơ mi, rồi bảo tôi hãy chọn loại nào đó may sẵn... Tôi sung sướng và quyết định chọn một chiếc 200 HKD. Sau đó tôi nói rằng sẽ cảm ơn bằng cách mời anh ấy đi xem phim, Tinh Trì đồng ý và rủ thêm... 10 người bạn nữa đi cùng, khiến tôi phải trả cả 13 cái vé, giá tiền còn hơn cả chiếc áo sơ mi anh ta tặng tôi". Điền Khải Văn cũng cho rằng Châu Tinh Trì đôi khi không biết thông cảm cho người khác, bởi có lần anh bị đau lưng và phải đi bác sĩ, nhưng tài tử họ Châu thay vì cho anh nghỉ ngơi đã nhắc nhở rằng "cảnh quay hành động của anh sẽ diễn ra đầu tiên vào sáng mai".

Điền Khả Văn không phải là người duy nhất kể xấu Châu Tinh Trì. Người yêu cũ của anh, Chu Nhân cũng từng tiết lộ rằng tài tử này "bắt cá hai tay", khiến cô vô cùng uất hận, đến giờ vẫn chưa tha thứ cho anh. Hay nghệ sĩ gạo cội Lý Tư Hiền, người từng đưa tài tử họ Châu vào nghề đã có lần thốt lên một câu khi nhắc về anh: "Con người ta phải thành thật với chính mình, tiền không phải là tất cả, tình bạn mới giá trị". Gần đây nhất, người yêu cũ của Tinh Trì là Vu Văn Phượng đã nộp đơn lên tòa án kiện tụng vì cho rằng tài tử này "ăn chia không đều" và lợi dụng công sức của mình để kiếm chác.

Nhắc đến Châu Tinh Trì, cũng không thể không kể tới Vương Tinh, hai người đã cộng tác rất lâu năm, nhưng cuối cùng đường ai nấy đi chỉ vì tranh chấp tiền bạc. Trong một lần phỏng vấn gần đây, đạo diễn này cũng úp mở về mối quan hệ này: "Mọi người nghĩ tôi yêu tiền, nhưng thực ra tôi yêu phim hơn. Còn anh ta (Châu Tinh Trì) chắc chắn là yêu tiền hơn tất cả". Vị này còn úp mở rằng Tinh Trì lợi dụng bạn gái cũ - Vu Văn Phượng để kiếm tiền, sau đó đá cô khi không còn giá trị. Trước những cáo buộc của bạn cũ, Châu Tinh Trì lạnh lùng: "Thật ư, tôi không biết rõ về Vương Tinh lắm".

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm