Cháu gái Đức Huy đoạt giải Người đẹp Thể thao

Với giọng xúc động, Thúy Vy cho biết cô rất vui và ước được chia sẻ ngay niềm vui với gia đình, ba mẹ và những ai đã ủng hộ cô từ khi cuộc thi HHTG Người Việt bắt đầu. Đoạt danh hiệu Người đẹp Thể thao, Thúy Vy giành được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng và một suất vào thẳng top 15 của đêm chung kết.

Cháu gái Đức Huy đoạt giải Người đẹp Thể thao ảnh 1
Chiến thắng của Thúy Vy được hầu hết mọi người đồng tình. Giải thưởng Người đẹp Thể thao giúp Thúy Vy là thí sinh đầu tiên ghi tên vào Top 15 HHTG Người Việt 2010.

Khi tên của Thúy Vy Victoria được MC Long Vũ xướng lên là người chiến thắng, khán giả có mặt tại khu vực hồ resort & spa của Vinpearl Land (Nha Trang), kể cả cánh phóng viên đều hô vang chúc mừng người đẹp. Ngay từ khi phần thi thể thao diễn ra, sự nỗ lực hết mình cùng khuôn mặt tươi, khả ái của cô gái Việt sinh trưởng trên đất Mỹ đã thu hút mọi người.

Phần thi thể thao diễn ra từ 9h sáng, 42 người đẹp được chia thành 3 nhóm thi, mỗi nhóm có 14 thí sinh. Sau đó mỗi nhóm tiếp tục chia thành 2 đội nhỏ bắt thăm môn thể thao ngẫu nhiên để đấu với nhau. Thúy Vy Victoria lọt vào nhóm thi môn bóng nước. Bất chấp nắng nóng cháy da của vùng biển miền Trung, các người đẹp vẫy vùng dưới nước để cống hiến cho khán giả cùng ban giám khảo nhiều màn ném bóng đẹp mắt và vui nhộn. Sự nhiệt tình và các pha giành bóng quyết liệt của Thúy Vy giúp cô ghi được 1 trong số 3 bàn thắng của đội. Mỗi khi cô đoạt được bóng, khán giả lại thích thú cổ vũ, reo hò tên cô.

Cháu gái Đức Huy đoạt giải Người đẹp Thể thao ảnh 2

Người đẹp rạng rỡ nhận giải thưởng Người đẹp Thể thao.

Từ vòng loại, ban giám khảo chọn được 6 thí sinh xuất sắc là Thúy Vy Victoria, Vũ Thị Lan, Phạm Thị Thùy Linh, Hạ Thị Hoàng Anh, Nguyễn Thị Thương, Hoàng Anh Thư vào vòng thi nhảy Aerobic. Tại vòng này, Thúy Vy tiếp tục chinh phục mọi người bằng bước nhảy nhịp nhàng, hài hòa với nhạc nền, cùng cơ thể cân đối dẻo dai, gương mặt xinh xắn. Giải thưởng cao nhất dành cho cháu gái nhạc sĩ Đức Huy được cho là xứng đáng.

Cháu gái Đức Huy đoạt giải Người đẹp Thể thao ảnh 3
Không những nhảy nhịp nhàng theo nhạc, thể hình cân đối và gương mặt tươi tắn cũng giúp Thúy Vy tạo ấn tượng tốt.

Phạm Thúy Vy Victoria năm nay 20 tuổi, cao 1,71 m, nặng 47 kg và có số đo ba vòng là 83-60-88. Cô đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanh của Đại học UC Berkeley, California. Bên cạnh tiếng Anh và tiếng Việt, người đẹp có thể nói lưu loát tiếng Tây Ban Nha. Theo cô Jody, người quản lý nhóm thí sinh từ Mỹ về Việt Nam dự thi HHTG Người Việt 2010, Thúy Vy Victoria là cô gái ngoan, hiền và nghiêm túc với lịch tập. Ngoài ra, cô gái này còn học rất giỏi, với điểm số luôn vào mức xuất sắc.

Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm