Charlie - Thái Hòa đầu tư 'khủng' cho phim 'Fan cuồng'

Bối cảnh trong phim dựng lại một TP.HCM xưa cũ.

Một điểm đáng chú ý của phim nằm ở kinh phí đầu tư. Nếu "Tèo Em" từng đầu tư 12 tỉ, "Để Hội tính" 16 tỉ thì "Fan Cuồng" đã đến con số 26 tỉ đồng. Cụ thể như âm nhạc trong phim được đầu tư cực chất, chỉ riêng liveshow nhạc rock đã phải chuẩn bị và ghi hình trong tổng cộng bảy ngày, với sự tham gia của sáu ban nhạc rock Việt đình đám như: Microwave, UnlimiteD, Titanium, Parasite, White Noise, Razor Leaf và gần 20.000 diễn viên quần chúng.

Liveshow rock được đầu tư hơn 5 tỉ đồng, có dàn âm thanh, ánh sáng còn chuẩn hơn cả những show ca nhạc để bán vé dành cho khán giả. Ngoài ra, ban đầu phim dự định có 50 cảnh sử dụng kỹ xảo, giờ tính ra có hơn 200 cảnh kỹ xảo nên đầu tư cho công nghệ kỹ xảo trong phim cũng rất lớn.

Có những bối cảnh về thập niên 1990, khi Thái Rocker trở về quá khứ, đường phố Sài Gòn năm 1996 trở về trên màn ảnh thật đến từng chi tiết. Đoàn phim đã phục dựng bối cảnh, thực hiện những cảnh quay ở khu Chợ Lớn với gần cả trăm chiếc xe lam, xe máy, xe đạp… và thiết kế các bảng hiệu, pa nô, bối cảnh, những con người với trang phục thời điểm đó đi lại, buôn bán, sinh hoạt… hệt như thập niên 1990.

Phim "Fan cuồng" theo thể loại drama comedy, vừa có tình cảm lãng mạn, vừa có chút bi và sự hài hước. Tuy nhiên, hài hước trong "Fan cuồng" không phải là lối hài nhảm mà là hài, gây cười từ những tình huống, những câu chuyện kịch tính.

Thái Rocker (Thái Hòa) cuồng Gia Nghị, cuồng nhạc rock đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ thông qua chiếc máy du hành thời gian. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung...

Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) là thần tượng của Thái - giọng ca chính của nhóm Sexy Beast. Gia Nghị sống trong thời 1996, vừa đẹp trai vừa có tài. Cái hay của Gia Nghị là tài năng viết nhạc. Lời ca sâu lắng, ngoại hình khỏi chê, biểu diễn là hết mình. Ăn mặc vừa ngầu vừa chất.

Mỹ Kỳ (Phương Trinh Jolie) là nàng thơ, người khiến các chàng trai trong phim “điên đảo”. Thông minh, tự tin, xinh đẹp, Kỳ là đầu bếp sáng tạo, không thích giống ai hết.

Vũ (Huy Khánh) là quản lý ban nhạc Sexy Beast năm 1996. Rất vui tính và nói nhiều, sắc bén. Anh nghiện rượu và đam mê rock. Tạo hình của Huy Khánh trong phim này là một nét ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm