Chân dung người đã phá hoại gia đình "Kẻ hủy diệt"

Chân dung người đã phá hoại gia đình "Kẻ hủy diệt" ảnh 1

Vẫn biết bà Mildred Baena chỉ là một người giúp việc cho nhà Arnold Schwarzenegger, tuy nhiên nhan sắc của người phụ nữ này khiến không ít người khó hiểu tại sao ngài Thống đốc lại có thể dan díu với bà. Theo những tấm hình mới được tờ Radar tiết lộ, Mildred Baena thấp lùn, tuy giờ bà đã 50 tuổi nhưng có thể thấy, hơn 10 năm trước bà cũng không được xinh đẹp gì cho lắm.

Chân dung người đã phá hoại gia đình "Kẻ hủy diệt" ảnh 2

Hiện Mildred Baena đã nghỉ việc và hàng tháng vẫn nhận tiền trợ cấp của tài tử cơ bắp một thời. Không chỉ bị người vợ yêu cho ra tòa, vụ scandal này khiến danh tiếng và uy tín của ngôi sao sở hữu số tài sản lên đến 800 triệu USD này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chân dung người đã phá hoại gia đình "Kẻ hủy diệt" ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên Arnold Schwarzenegger dính bê bối liên quan đến tình dục.  Năm 2003, 16 phụ nữ tuyên bố từng có quan hệ tình cảm với cựu thống đốc bang California, trong đó có cả Gigi Goyette, một nữ diễn viên trong phim truyền hình nổi tiếng "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên". Gigi khẳng định Arnold đã ngủ với cô từ lúc cô mới 16 tuổi và khi tranh cử chức thống đốc, ông đã trả cô 20.000 USD để giữ im lặng.

Chân dung người đã phá hoại gia đình "Kẻ hủy diệt" ảnh 4

Theo T.P (VTC News/Radar)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm