Chả giò, gỏi cuốn trong tiệc chiêu đãi CEO tại APEC

Tuần lễ cấp cao APEC 2017

Tiệc chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đón hơn 1.000 CEO trong và ngoài nước. Không gian bữa tiệc được trang trí với hàng trăm đèn lồng lụa, hình ảnh biểu tượng cho văn hóa - kiến trúc Hội An. Ảnh: Phong Vinh.

Mai House Hội An Luxury Golf & Resort

Quan khách tập trung tại khu vực tiệc đứng của khu phức hợp Mai House Hội An Luxury Golf & Resort. Ảnh: Phong Vinh.

gỏi cuốn với nước chấm chua ngọt

Khách mời vừa trò chuyện sau những sự kiện APEC trong ngày 8/11, vừa thưởng thức ẩm thực Việt Nam và các món Âu - Á... Nhiều người ấn tượng với hương vị của món gỏi cuốn với nước chấm chua ngọt lạ miệng. Ảnh: Phong Vinh.

George Marsman Drysdale, chủ tịch Drysdale Enterprises (Mỹ), là một đại biểu đã đến Việt Nam nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên ông thăm Đà Nẵng - Hội An. Ông rất ấn tượng khi nghe bài chòi, xem trình diễn áo dài.
“Sau một ngày hội thảo với rất nhiều quan hệ đối tác thì tối ở buổi tiệc này tôi còn có được cảm xúc văn hoá địa phương, điều này sẽ làm tôi nhớ đến Hội An nhiều hơn”, ông chia sẻ. VideoPhong Vinh.

Hoa hậu Ngọc Hân
Nhiều người ngạc nhiên khi xem Hoa hậu Ngọc Hân cùng dàn người mẫu trình diễn thời trang áo dài với chủ đề Bức họa đồng quê. Ảnh: Phong Vinh.

Linh Nga
Tiếp đó, giữa những tiết mục nghệ thuật truyền thống, nghệ sĩ múa Linh Nga cũng tạo nhiều ấn tượng trong lòng khách. Ảnh: Phong Vinh.

thảo trang
Ca sĩ Thảo Trang khuấy động không khí bữa tiệc với những ca khúc bất hủ như "One moment in time" (Whitney Houston), "The power of the dream" (Celine Dion)... mang thông điệp đề cao khát vọng sống, tinh thần lạc quan. Ảnh: Tam Kỳ.

Theo Phong Vinh-Phạm Huyền (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm