Cây bằng lăng tím khổng lồ thu hút giới trẻ đến chụp hình

Đi dọc theo tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, mọi người sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ của một cây bằng lăng tím "khổng lồ".

Cây bằng lăng này là của gia đình ông Võ Văn Ban ở thôn Liêm Thái, xã Hồng Liêm. Được biết ông Thái đã đem cây hoa này từ rừng về trồng trước cửa nhà cách đây hơn 10 năm.

Cây bằng lăng tím khổng lồ nở hoa rực rỡ tại xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Cây bằng lăng tím cao khoảng 4 m, đơm hoa đầy tán. Mỗi năm đến dịp này lại có rất đông người dân đến đây chụp ảnh, đặc biệt là các bạn trẻ. Cánh hoa tím nhẹ nhàng đan xen màu trắng đằm thắm đầy quyến rũ của hoa bằng lăng mang một nét duyên thầm khiến ai cũng nao lòng.

Bằng lăng tím khoe sắc khiến ai đến đây cũng nao lòng.

Không bỏ lỡ cơ hội, chị Trần Thị Xuân, nhà ở xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc đã tranh thủ ngày nghỉ đến chụp hình cùng với cây hoa được cho là “cây bằng lăng đẹp nhất Việt Nam”.

Chị Xuân chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng hoa bằng lăng tím.

“Mặc dù công việc của tôi khá bận rộn nhưng khi nghe tin bằng lăng đã nở hoa tôi vội vàng sắp xếp để đến đây ngắm hoa, chụp ảnh. Không chỉ riêng tôi, mọi người ở nhiều nơi tụ về đây rất đông, phải chen lắm tôi mới có thể chụp trọn được mình với hoa” - chị Xuân hào hứng nói.

Cây bằng lăng tím là điểm đến lý tưởng để nhiều bạn trẻ.

Chị Phạm Linh nhà cách cây bằng lăng tím hơn 20 km cũng tranh thủ đến chụp ảnh. Chị Linh chia sẻ: “Năm ngoái vì công việc bận nên tôi đã bỏ lỡ cơ hội được ngắm cây bằng lăng tím tuyệt đẹp này nên năm nay tôi quyết tâm đi bằng được. Tôi rất yêu hoa bằng lăng tím, thơ mộng và đầy lãng mạn.”

Chị Phạm Linh xinh lung linh cùng với hoa bằng lăng tím.

Bắt đầu đến tháng 5 là bằng lăng tím lại nở hoa cho đến đầu tháng 7 sẽ dần tàn.

Những cánh hoa tím hồng làm say đắm lòng người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm