Cầu truyền hình nhân dịp kỷ niệm 35 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Đây là dịp để mọi người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ được sinh ra sau chiến tranh hiểu và trân trọng cuộc sống hòa bình, độc lập mình đang có hôm nay. 

Chương trình được ghi hình và phát sóng từ 20h00 đến 22h30 ngày 29-4 trên kênh VTV1 tại hai điểm cầu: Hà Nội (Khu di tích Phủ Chủ Tịch) và TP. Hồ Chí Minh (Dinh Thống Nhất). Chương trình truyền hình được dàn dựng và thực hiện công phu  như một Bản hùng ca sẽ tái hiện có hệ thống một cách chân thực nhất hành trình của Quân đội nhân dân Việt Nam, những mốc lịch sử quan trọng của dân tộc. 

Chương trình trích đoạn các phóng sự chân thực, ấn tượng, mới nhất được trực tiếp gửi về từ Mỹ như: Đô đốc Zoom walt: chất độc da cam và sự sám hối; vợ và con gái ông Morrison: tự thiêu trước toà Bạch ốc; Daniel Elsberg “người đàn ông nguy hiểm nhất nước Mỹ”, tham chiến ở Việt Nam, trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng McNamara người đã tung ra những tài liệu tối mật của Lầu năm góc; Người Việt Nam hướng về Tổ quốc…

Với nhiều phóng sự, clip, những hình ảnh chưa được biết về chiến tranh Việt Nam, chương trình sẽ tái hiện một đất nước trong quá khứ anh hùng, vượt mọi khó khăn, đồng lòng hiệp sức để có một  tương lai tốt đẹp như ngày hôm nay: Một đất nước Việt Nam tươi đẹp, thân thiện và cởi mở.

Theo Tuấn Anh (NDĐT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm