Cặp đôi hoàng gia Anh hoãn kế hoạch hưởng tuần trăng mật

Theo các quan chức trên, cặp đôi này sẽ nghỉ những ngày cuối tuần này ở Anh và Hoàng tử William sẽ quay lại làm phi công trong quân đội vào tuần sau.

Hai người sẽ hưởng tuần trăng mật vào một thời điểm khác ở nước ngoài trong tương lai gần nhưng địa điểm không được tiết lộ trước.

Cặp đôi hoàng gia Anh hoãn kế hoạch hưởng tuần trăng mật ảnh 1

Cặp vợ chồng mới cưới William - Catherine Middleton

Hôm 30/4/2011, hoàng gia Anh đã cho đăng trên Internet các bức ảnh chụp đôi vợ chồng đang “hot” nhất thế giới nắm tay nhau rời điện Buckingham sáng 30/4 để đi nghỉ cuối tuần. Tuy nhiên, không rõ họ đi nghỉ cuối tuần ở đâu.

Công tước và Nữ Công tước Cambridge đã kết hôn ngày một ngày trước đó tại Nhà thờ Westminster, trong buổi lễ có gần 2.000 quan khách.

Khoảng 1 triệu người đã chen chúc trên đường phố London để xem đám cưới của cặp đôi, trong khi ước tính có tới 3 tỉ người trên thế giới theo dõi sự kiện được ví với thế vận hội Olympic này qua màn ảnh truyền hình.

Đám cưới Hoàng gia này đã phá kỷ lục phát sóng truyền hình trực tiếp trên mạng và thu hút hơn 2 triệu bình luận trên trang mạng xã hội Twitter. Điều này giúp cho Hoàng gia Anh, một trong những định chế cổ kính nhất nước, tiến một bước vững vàng vào thời hiện đại.

Theo Việt Hà (Dân trí/AP, Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm