Cận cảnh nhan sắc 50 hoa hậu quốc tế tại Hội An

Tại đây, 50 thí sinh của cuộc thi đã xuất hiện trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, thu hút sự chú ý của quan khách và người dân.

Buổi tiệc còn có những màn trình diễn mang đậm màu sắc dân tộc của Việt Nam và Thái Lan như nhã nhạc cung đình, bài chòi, múa cung đình Thái…

Các hoa hậu rạng rỡ khoe sắc.

Hoa khôi Nam Em cũng xuất hiện tại buổi tiệc, trình bày những bài hát tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Anh và nhận được cổ vũ nồng nhiệt. Nhiều hoa hậu quốc tế cũng tham gia trình diễn hát múa sôi động.

Hoa khôi Nam Em xuất hiện rạng rỡ tại buổi tiệc.

Trong đêm khai mạc, đương kim Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 người Nga - Aibedullina Talliya cũng xuất hiện với phần chào sân ấn tượng. Người đẹp mang tới chương trình khai mạc chiếc sash đăng quang của cô để đóng góp vào phiên đấu giá gây quỹ từ thiện cho cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan nhận tặng phẩm đấu giá từ thiện từ đương kim Hoa  hậu Đại sứ du lịch thế giới người Nga và nghệ sĩ Mai Thu Huyền.

Tiếp đó, bức tranh có chữ ký của 50 người đẹp tham gia cuộc thi năm nay cũng được Phan Thị Mơ và ông Justin Huy Nguyễn, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, mang lên phiên đấu giá. 

Hoa hậu Đỗ Lan (bìa trái), người thắng đấu giá hai lần các vật phẩm từ thiện, cùng nữ chủ nhân buổi tiệc và người đẹp Nguyễn Thị Thành.

Kết quả cuối cùng, doanh nhân - Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan là người giành chiến thắng ở cả hai lần đấu giá. Tuy nhiên, chị đã tặng lại bức tranh cho chủ nhân của Silk Sense Hội An River Resort như một món quà tặng ý nghĩa cho đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi.

Hoa hậu Thái Lan và người đẹp Phan Thị Mơ trong giây phút chờ công bố ai là người đẹp nhất buổi tiệc.

Ngoài ra, một hoạt động khác hấp dẫn không kém so với phiên đấu giá cũng được khởi động ngay trong sự kiện. Đó chính là phần bầu chọn ra “Top 5 thí sinh đẹp nhất đêm tiệc” dựa trên ý kiến của các nhà báo và khách mời có mặt tại đây.

Diện bộ đầm ánh tím nổi bật cùng màn dẫn dắt phiên đấu giá duyên dáng, đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ là người nhận được bình chọn nhiều nhất và trở thành “Nữ hoàng đêm tiệc”. Bốn người đẹp còn lại cũng được bình chọn trong top 5 lần lượt là Thái Lan, Pháp, Mexico và Armenia.

Hôm nay (28-7), các thí sinh Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 sẽ tham gia một buổi chụp ảnh, sau đó tập luyện và trình diễn trong đêm áo dài tại phố cổ Hội An. 

Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành đại sứ du lịch. Từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

Cuộc thi năm nay quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 27-7 đến hết 8-8 tại Việt Nam và Thái Lan. 

Dưới đây là những hình ảnh của các hoa hậu và khách mời tại đêm tiệc:

Các hoa hậu và khách mời.

Cận cảnh nhan sắc 50 hoa hậu quốc tế tại Hội An ảnh 8

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền, đương kim Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới người Nga và một du khách đang kêu gọi đấu giá từ thiện.

Năm thí sinh được bình chọn đẹp nhất đêm tiệc và ban tổ chức.

Năm người đẹp nhất buổi tiệc do báo chí bầu chọn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm