Các Hoa hậu khen Thùy Lâm nồng hậu và dễ mến

Dayana Mendoza, người đẹp Venezuela thường xuyên xuất hiện trước Thuỳ Lâm trong các phần trình diễn cho biết: “Cô ấy dễ thương lắm. Ban đầu, khi mới đến Việt Nam, tôi gặp rất nhiều khó khăn vì không thể hiểu tiếng Việt. Cô ấy đã cố gắng giúp đỡ tôi mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất thú vị. Thí sinh các quốc gia được xếp theo bảng chữ cái trong các phần trình diễn. Vì vậy, tôi thường xuyên đứng cạnh Thuỳ Lâm. Chúng tôi tranh thủ nói chuyện 'giết' thời gian trong lúc chờ đợi. Tôi rất mến cô ấy”.

Khi được hỏi về khả năng đoạt giải của Thuỳ Lâm tại Miss Universe 2008, Dayana nhận định: “Tôi chỉ biết cầu chúc cho cô ấy đạt thứ hạng cao - một phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của Hoa hậu Việt Nam”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm. Ảnh: Hoàng Hà.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong khi đó, hoa hậu Ấn Độ Simran Kaur Mundi, một thành viên trong nhóm bạn bốn người của Thuỳ Lâm chia sẻ: "Tại các cuộc thi lớn, hoa hậu nước chủ nhà thường không được các thí sinh yêu quý thật lòng đâu. Nhưng Thuỳ Lâm thì khác. Mọi người đều mến cô ấy. Thuỳ Lâm thông minh và có trái tim nhân hậu. Cô ấy cũng rất dịu dàng và hoà đồng”.

Miss Antigua and Barbuda - Athina James - cũng đánh giá cao sự thân thiện của người đẹp nước chủ nhà: “Thùy Lâm giống tôi, đều rất hay cười. Người Việt Nam không hề tiết kiệm nụ cười nồng ấm đối với khách. Tôi nhận ra điều đó mỗi khi nhìn thấy hoa hậu của các bạn. Tôi mến nụ cười của cô ấy”.

Miss Venezuela, Dayana Mendoza. Ảnh: Hoàng Hà.

Miss Venezuela, Dayana Mendoza. Ảnh: Hoàng Hà.

Được lựa chọn làm đại diện cho sắc đẹp Việt Nam từ một cuộc thi có phần vội vã, ca sĩ Nguyễn Thùy Lâm phải chịu đựng khá nhiều áp lực trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Nhưng khi đã đi đến gần hết cuộc thi, Thuỳ Lâm tâm sự: “Đã đến với một cuộc thi lớn, bất cứ ai cũng cảm thấy rất áp lực. Có những lúc tôi thực sự rất mệt mỏi, cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng bây giờ, tôi thấy rất thoải mái. Ngoài vai trò một thí sinh, là đại diện nước chủ nhà nên tôi rất quan tâm đến việc tạo cho các hoa hậu những ấn tượng tốt về Việt Nam. Tôi mong mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ cho đến khi các người đẹp đã lên máy bay về nước”.

Hà Linh (VnE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm