Ca sĩ Trọng Tấn mặc áo hoa hát nhạc đỏ

Vào lúc 20 giờ ngày 21-11, nhân kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam  liveshow Bài Ca không quên đánh dấu sự trở lại của “ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn sẽ diễn ra trên sân khấu thủ đô.

"Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên" sẽ là “cuộc trở về” đầy cảm xúc của Trọng Tấn với thể loại âm nhạc đã làm nên dấu ấn và đỉnh cao của chính anh. Đó chính là những bản tình ca mẫu mực về tình yêu quê hương, đất nước, tự hào xứ sở; là tình yêu gia đình, làng xóm; là tình yêu đôi lứa, tình đồng đội, anh em bằng hữu…

Trong chương trình sẽ có một Trọng Tấn phá cách

Tại Bài ca không quên, Trọng Tấn tái hợp với hai giọng ca Việt Hoàn, Đăng Dương nhắc nhớ "bộ ba nhạc đỏ" hát những ca khúc đi cùng năm tháng, những ca khúc bất hủ đưa tên tuổi của ba chàng trai trẻ ngày nào thành những tên tuổi có thương hiệu.

Với chùm ba ca khúc chưa từng hát, được hòa âm theo phong cách acoustic, màn tái hợp của "bộ ba nhạc đỏ" là một thử thách đầy liều lĩnh và đáng chờ đợi. Chính vì thế đây cũng là món quà như lạ, như quen mà Trọng Tấn dành cho khán giả yêu nhạc, đặc biệt là fan trung thành của anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm