Ca sĩ Thảo Trang bị cướp giật túi trước sân bay Sài Gòn

Chiều 3/4, nữ ca sĩ đăng một bức ảnh kèm theo dòng chú thích: "Mới bị giật túi té dập răng rồi. Có ai biết chỗ nào chỉnh răng ok không? Giới thiệu dùm Trang". Thông tin Thảo Trang bị giật túi khiến các fan vô cùng lo lắng. Hầu hết những ý kiến đều xoay quanh những thắc mắc: "Thảo Trang có bị sao không?", "Sao chị xui vậy", "Chị có bị mất nhiều đồ, giấy tờ quan trọng không?"...

Thảo Trang bị dập răng và trầy xước khắp người vì bị giật túi xách.
Thảo Trang bị dập răng và trầy xước khắp người. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với chúng tôi, Thảo Trang cho biết: "Tôi vừa bị cướp trên đoạn đường gần sân bay khi đi đón em trai về. Tôi chuẩn bị bước lên xe hơi thì bị hai thanh niên đi ngược chiều áp sát vào giật túi xách. Cũng may là quai tui xách rất chắc chắn nên tôi vẫn giữ lại được túi và không bị mất gì. Tuy nhiên, vì lực của 2 thanh niên quá mạnh nên đã khiến tôi ngã dập răng và trầy xước ngoài da". 

Thời gian gần đây, tình trạng người nổi tiếng bị cướp liên tục xảy ra tại TP.HCM. Trước Thảo Trang, người mẫu Mâu Thanh Thuỷ, chàng hot boy Kelbin Lee đều bị cướp tại quận 4 và cả hai đều phải nhập viện cấp cứu vì bị thương nặng. Trước đó, Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Hương Tràm... cũng là những nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.