Ca sĩ Phương Vy lần đầu tiên khoe bạn trai ngoại quốc

Phương Vy hẹn hò với một quý ông ngoại quốc được hơn 2 năm nhưng cô không thích khoe bạn trai trên mặt báo vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của anh.

Nhập mô tả cho ảnh
Mới đây, bạn trai Phương Vy đã chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người trên trang cá nhân. Nhờ đó, người hâm mộ và giới truyền thông mới biết người đàn ông trong bóng tối của quán quân Vietnam Idol 2007 là ai.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo một số đồng nghiệp và bạn bè thân thiết, bạn trai ngoại quốc thường xuyên tháp tùng Phương Vy trong các đêm thi của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và nhiều show diễn trước đây. Tuy nhiên, anh chỉ xuất hiện trong khu vực hậu trường và hạn chế đi cùng Phương Vy trước mặt báo giới.
Nhập mô tả cho ảnh
Phương Vy từng chia sẻ mình có mối tình với người yêu ngoại quốc nhưng cô không muốn công khai vì sợ ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của người yêu.
Nhập mô tả cho ảnh
Phương Vy và người yêu ngoại quốc đã hẹn hò được 2 năm. Cách đây không lâu, Phương Vy thực hiện MVQuên một ngườicùng một anh chàng người Thụy Sĩ và khiến dư luận xôn xao bàn tán liệu đó có phải bạn trai của nữ ca sĩ.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong những buổi tập luyện chương trình, người yêu Phương Vy thường xuyên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc dễ thương, nhí nhảnh của cô.
Nhập mô tả cho ảnh
Mỗi lần đi du lịch, cặp đôi thường có thói quen ghi lại các khoảnh khắc hạnh phúc.
Theo Hạo Nhiên (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm