Ca sĩ Phương Thanh bật khóc vì bị tát

Sau vai người mẹ “bá đạo” của Ngô Kiến Huy trong phim Siêu nhân X do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn, chị Chanh tiếp tục bận rộn trên phim trường Oshin nổi loạn

Nhân vật Phương Thanh đảm nhận có số phận trải dài từ những ngày tháng làm giúp việc cực khổ đến khi trở thành người dắt mối oshin cho các gia đình. Để hoàn thành vai diễn, cô phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc cũng như những nét đa dạng trong tính cách.

Kể về quá trình thực hiện Oshin nổi loạn, Phương Thanh hồ hởi chia sẻ nhiều kỷ niệm. Trong đó có cảnh quay cô bị nghệ sĩ Thanh Thủy thực hiện một cú tát trời giáng đến mức phải bật khóc.

Nhập mô tả d ảnh
Phương Thanh hy sinh nhận cú tát thẳng tay của nghệ sĩ Thanh Thủy.

Nữ ca sĩ cười nói: “Trong cảnh này, tôi và chị Thủy đã quay nhiều lần nhưng vẫn không ưng ý. Lấy hết can đảm, tôi đề nghị chị thằng tay để cuối cùng nhận được một cái tát đúng nghĩa”. Nhờ sự hy sinh của Phương Thanh, cảnh quay thành công ngoài mong đợi của đạo diễn và cả ê-kíp.

Ngoài vai trò diễn viên, nghệ sĩ Thanh Thủy cũng là giám đốc sản xuất của Oshin nổi loạn. Chính nữ diễn viên là người chủ động thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm cùng Phương Thanh trong nhiều cảnh quay khó.

f
Chị Chanh rất có duyên với các vai diễn trên phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Oshin nổi loạn dài 36 tập với có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Lê Thiện, Thanh Thủy, Phương Thanh, Quang Thành, Hoàng Anh…

Nói về niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Phương Thanh chia sẻ cô đóng phim phần lớn vì thấy vui cũng như hình ảnh được phủ sóng rộng rãi hơn.

Hiện tại đã có vài dự án phim điện ảnh ngỏ ý mời, nhưng cô vẫn chưa sắp xếp được. Giọng ca Giã từ dĩ vãng cho biết kế hoạch tháng 5 của cô là đi “cày” bằng ca hát rồi mới nghĩ đến việc bỏ thời gian chuyên tâm cho diễn xuất.

Ngoài đi hát và đóng phim, Phương Thanh còn đắt show làm ban giám khảo. Tháng 4 tới, cô sẽ đi khắp các tỉnh thành để ngồi ghế nóng cho chương trình Bài ca sinh viên. Song song đó, chị Chanh tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo chương trình Bạn có thực tài mùa 2.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.