Ca sĩ Phi Nhung cho nữ khán giả mất vàng 10 triệu đồng

Vừa qua trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một chương trình biểu diễn ca nhạc miễn phí do Mobifone tổ chức tại huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ ngày 17-3.

Theo clip, trong khi chương trình được diễn ra thì bất ngờ một nữ khán giả cùng người trong gia đình bước lên sân khấu la lớn vừa bị kẻ gian lấy mất một cây vàng (trị giá 33 triệu đồng) khi đang xem biểu diễn.

Người phụ nữ tỏ ra rất bức xúc và cho rằng ban tổ chức chương trình lớn nhưng lại không đảm bảo an ninh trật tự, không có công an bảo vệ.

Nữ khán giả chạy lên sân khấu kêu la bị mất một lượng vàng vì không được đảm bảo an ninh. Ảnh cắt từ clip

Một lát sau ca sỹ Phi Nhung từ cánh gà bước ra hỏi thăm và động viên người này, đồng thời nữ ca sĩ đã quyết định trích tiền cá nhân 10 triệu đồng để “hỗ trợ” cho nữ khán giả.

Liên quan đến vụ việc, ngày 21-3, PV đã liên hệ đơn vị tổ chức chương trình và được ông Lý Quốc Minh, Giám đốc Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 9 cho biết chương trình được tổ chức có xin phép chính quyền địa phương và có đảm bảo công tác an ninh trật tự. Hiện phía Mobifone đã làm việc với công an và xuất trình các giấy phép hoạt động chương trình. Còn việc người dân bị mất tài sản thì đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Cùng ngày, Thượng tá Trần Văn Dương, Trưởng Phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP Cần Thơ, cho biết lãnh đạo Công an TP đã chỉ đạo cho các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Cờ Đỏ tiến hành xác minh làm rõ vụ việc. Theo ông Dương, ngoài trường hợp trên còn có một số trường hợp khác cũng bị mất tài sản và đang được công an xác minh làm rõ.

Trước đó, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ cũng đã chỉ đạo Công an Cờ đỏ làm rõ việc ban tổ chức đêm ca nhạc có xin phép chính quyền địa phương hay không và các công tác giữ gìn ANTT trong đêm diễn.

Phóng viên cũng đã liên hệ với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ để tìm hiểu vụ việc rõ hơn nhưng lãnh đạo nói đang họp và giao cho người phụ trách thông tin cho báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm