Ca sĩ Như Quỳnh trong vòng tay khán giả TP.HCM

Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca “Người tình mùa đông” thực hiện liveshow riêng tại TP.HCM.

Mặc dù 8 giờ tối liveshow mới khai màn song từ trước đó cả tiếng đồng hồ, rất đông khán giả đã đến để chụp ảnh, “check-in” và háo hức chờ đợi đến giờ được gặp gỡ với nữ ca sĩ mà mình yêu mến.

Chủ nhân của đêm liveshow - ca sĩ Như Quỳnh cũng có mặt tại Nhà hát từ trưa, miệt mài cùng êkíp rà soát lại một lần nữa mọi công đoạn chuẩn bị từ âm nhạc, trang phục đến đạo cụ cho trơn tru và nhuần nhuyễn.

Như Quỳnh thổ lộ, từng trình diễn suốt bao nhiêu năm qua ở đủ mọi sân khấu lớn nhỏ, song cô vẫn luôn khao khát được trở về đứng hát giữa vòng tay yêu thương của khán giả TP.HCM - mảnh đất nơi mình từng sinh sống và trưởng thành.

Nữ ca sĩ xúc động tâm sự, đây chính là nơi cô mong đợi nhất. Cũng bởi vậy nên gần đến ngày diễn ra liveshow, Như Quỳnh run và hồi hộp đến mất ăn mất ngủ.

Dù vậy ngay khi xuất hiện trên sân khấu ở tiết mục mở đầu, Như Quỳnh đã làm cả khán phòng vỡ òa trong tiếng hò reo thích thú khi thể hiện ca khúc quen thuộc “đóng đinh” với tên tuổi của mình - “Người tình mùa đông”.

Trong bộ trang phục chân duýp trắng, áo blazer đỏ và chiếc mũ nồi đen, Như Quỳnh đã đưa khán giả về với những năm đầu thập niên 90, gợi lại trong nhiều người những kỷ niệm ngọt ngào của một thời tuổi trẻ.

Ca sĩ Như Quỳnh và Phi Nhung trên sân khấu.

Cũng trong đêm liveshow, Như Quỳnh đã có dịp hội ngộ với người em thân thiết là ca sĩ Phi Nhung. Cả hai chọn mặc một mẫu áo dài và song ca cùng nhau trong ca khúc “Giấc mơ cánh cò”.

Trước khi trình diễn tiết mục này, đứng phía sau cánh gà quan sát người chị của mình, Phi Nhung không giấu được sự hồi hộp và lo âu. Nữ ca sĩ nói vui: “lần đầu tiên ‘bạn già’ về làm show, hát cho ‘bạn già’ mà còn run hơn cả hát cho show của mình”.

Một trong những màn kết hợp ấn tượng khác của Như Quỳnh với ca sĩ khách mời là song ca với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Lần đầu tiên hát chung với nhau trên sân khấu, cả hai khiến khán giả nổi da gà khi hòa giọng rất ngọt trong hai ca khúc “Con đường xưa em đi” và “Cho vừa lòng em”. Chất giọng ngọt ngào trầm ấm của Ngọc Sơn cùng giọng hát nhẹ nhàng, cao vút và đầy xúc cảm của Như Quỳnh đã tạo nên sự kết hợp thi vị và cũng đầy thú vị.

Cô cũng có màn song ca ấn tượng với ca sĩ Ngọc Sơn.

Đêm liveshow khép lại khá khuya song khán giả vẫn nán lại và hào hứng đến giây phút cuối cùng. Trong đêm diễn, Như Quỳnh liên tục đi dưới hàng ghế khán giả để hát và giao lưu. Sự chủ động và tự tin của nữ ca sĩ khiến cả khán phòng dường như bùng nổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm