Ca sĩ Khánh Ly: 'Không biết ông Sơn có yêu tôi không'

Hà Nội ngày lạnh 3-1, ca sĩ Khánh Ly đã có mặt trong một buổi trò chuyện cuộn trào ký ức của những người ái mộ bà. Trong đó có cả những văn sĩ, những người mà bà yêu quý họ qua những tác phẩm văn học nhưng có người chưa một lần gặp.

Bà tâm sự có nhiều văn sĩ bà muốn gặp nhưng không còn có cơ hội để gặp nữa, bởi họ đã đi qua cuộc đời trần thế để về miền mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã an nghỉ.

Ca sĩ Khánh Ly và nhà văn Chu Lai trong buổi trà đàm ngày 3-1. 

Chỉ còn ít ngày nữa (ngày 10-1) cũng chính tại thủ đô, sẽ diễn ra liveshow với tên gọi “Cúi xuống thật gần”. Lần cất giọng này của bà có nhiều ý nghĩa, mảnh đất Hà thành giờ đã có một con đường mang tên Trịnh Công Sơn, người mà bà luôn nặng lòng biết ơn. 

Bà tâm sự: “Mọi người yêu Trịnh Công Sơn nên phải yêu luôn cả người bên cạnh, mà tôi lại là người bên cạnh đó. Tôi được nhiều quá rồi, không còn mong muốn gì hơn nữa chỉ muốn cúi xuống thật gần với nhiều cuộc đời khốn khó hơn mình, dang tay kêu gọi mọi người cùng cúi xuống yêu thương và chia sẻ. Làm được điều gì ý nghĩa, dù rất nhỏ thôi, cũng không nên bỏ qua”.

Buổi trò chuyện có lúc chùng xuống khi danh ca thoảng nhắc đến người chồng quá cố của mình, đó là một người mà khi mất rồi bà mới biết đó là của mình. 

Nhắc lại câu hỏi về tình cảm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đối với mình, bà thẳng thắn: “Không biết ông Sơn có yêu tôi hay không nhưng tôi mong ông ấy yêu mà không nói ra”. 

Đêm nhạc “Cúi xuống thật gần” tới đây còn có sự tham gia của các ca sĩ Quang Thành, Lệ Quyên, Kim Anh. Đạo diễn chương trình là đạo diễn Việt Thanh, chị sẽ thực hiện đêm nhạc. Qua chương trình, danh ca Khánh Ly sẽ kêu gọi khán giả, những người đồng hành với cô ủng hộ quỹ Vòng tay nhân ái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm