'Bụi đường tuổi trẻ' thu hút bạn đọc đến Đường Sách

Từ sáng đến trưa 17-9, đông đảo độc giả nhiều lứa tuổi đã đến Đường Sách TP.HCM để tham gia buổi giao lưu và ra mắt quyển sách thể loại du ký mang tên Bụi đường tuổi trẻ của tác giả Tâm Bùi – một travel blogger có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Buổi giao lưu gây thu hút với hứa hẹn Tâm Bùi cung cấp cho độc giả các bí quyết đắt giá để trở thành nhà du hành chuyên nghiệp.

Từ những chuyến đi trong và ngoài nước suốt ba năm, với các bộ ảnh đã chụp, các ghi chép đã được tích lũy, Tâm Bùi đã cho ra mắt tập du kí Bụi đường tuổi trẻ . Quyển sách mô tả hành trình Tâm Bùi băng qua những đường mòn heo hút dưới chân dãy Himalaya ở Ấn Độ, theo dòng sông Li tìm gặp một nhân vật đặc biệt ở Trung Quốc; kể chuyện tác giả vượt qua hiểm nguy đặt chân lên cao nguyên huyền bí Tây Tạng, rồi mô tả cuộc sống thanh bình ở Myanmar…

Những câu chuyện của Tâm Bùi cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin, xúc cảm, cùng các phát hiện bất ngờ trên đường đi của mình. Với lợi thế là travel blogger giàu trải nghiệm, ở phần cuối cuốn Bụi đường tuổi trẻ, Tâm Bùi cũng cung cấp cho độc giả các bí quyết đắt giá để trở thành nhà du hành chuyên nghiệp.

Khác với hầu hết các quyển du kí lâu nay đơn thuần tường thuật hành trình cùng xúc cảm cá nhân, phần hình ảnh chỉ mang tính minh họa, Bụi đường tuổi trẻ có rất nhiều hình ảnh do tác giả chụp được in màu trên khổ giấy bản rộng tạo nên sự khác biệt với hầu hết sách du ký của các tác giả trẻ trước đây.

Hình ảnh buổi giao lưu:

Tâm Bùi (phải) và MC giao lưu với bạn đọc.

Một độc giả 60 tuổi cho biết mình chỉ còn sống được có một năm vì bệnh tật đưa ra lời đề nghị được đị phượt chung cùng Tâm Bùi ở lần kế tiếp khiến mọi người xúc động.

Đạo diễn Việt Linh cho biết chị ngưỡng mộ hành trình của Tâm Bùi.

Rất đông độc giả theo dõi facebook Tâm Bùi đã đến buổi giao lưu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm