Bùi Anh Tuấn để tuột ‘bài hát của tháng’ vào tay Cát Tường

Chương trình cũng chứng kiến phần tranh tài của 8 ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất từ lượt nghe trên website và của Hội đồng tuyển chọn.

Ca khúc “Anh và anh” – sáng tác, thể hiện Vũ Cát Tường trở thành “Bài hát yêu thích nhất” tháng hai khi liên tiếp đứng đầu nhiều tuần bình chọn.

Như vậy, Vũ Cát Tường tiếp tục giữ vững phong độ tại sân chơi “Bài hát yêu thích” sau ba lần tham gia chương trình. 

Xếp sau “Anh và anh” của Vũ Cát Tường trong bảng xếp hạng là ca khúc “Đã từng” (Bùi Anh Tuấn & Dương Hoàng Yến) và “Mắt đen” (Bức Tường).

Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Anh và Anh 

Khởi My xuất hiện mờ nhạt tại Bài hát yêu thích
Vũ Cát Tường (giữa) nhận giải. Anh và Anh là bài hát nằm trong album mới Giải mã của cô.

Trước đó, 'Bài hát yêu thích tháng 1' thuộc về ca khúc 'Giữ em đi' do ca sĩ Tạ Thùy Chi thể hiện.

Cũng trong chương trình này, nhằm tôn vinh các nghệ sĩ có đóng góp trong âm nhạc, mỗi tháng chương trình sẽ chọn một giọng ca làm “Ca sĩ của tháng” đến để biểu diễn lại những ca khúc từng được đông đảo khán giả yêu thích. Ca sĩ đầu tiên được bình chọn chính là Hồ Quỳnh Hương. Cô xuất hiện rạng rỡ ở cuối liveshow 3 và biểu diễn ca khúc “Anh” của tác giả Xuân Phương.

Khác với vẻ lo lắng, hồi hộp khi vừa bước ra sân khấu, giọng hát của cô khi vừa cất lên lập tức chiếm trọn tình cảm của khán giả. Hồ Quỳnh Hương thể hiện mình là một giọng ca có nội lực, ngọt ngào, cảm xúc và đầy kĩ thuật.

Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ của tháng 3 với năm ca khúc bình chọn là: Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã  Nụ hôn cuối cùng. 

Khởi My xuất hiện mờ nhạt tại Bài hát yêu thích
Ca sĩ của tháng, Hồ Quỳnh Hương trình bày ca khúc Anh. Ảnh Zing
Khởi My xuất hiện mờ nhạt tại Bài hát yêu thích
Xuất hiện trẻ trung, xinh xắn nhưng ca khúc của Khởi My  không để lại nhiều ấn tượng. Ảnh Zing

Ngoài ra còn có sự thể hiện ca khúc Cám ơn tình yêu tôi của nhóm Oplus; Phạm Hồng Phước trình bày chính ca khúc Mùa oải hương năm ấy do anh sáng tác; Ái Phương biểu diễn ca khúc Cô đơn; Dương Triệu Vũ với Những giấc mộng dài.

Khởi My xuất hiện mờ nhạt tại Bài hát yêu thích
Bùi Lê Mận trình diễn lại ca khúc dân gian quen thuộc Ở hai đầu nỗi nhớ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Ảnh Zing

Tiết mục “Anh” của Hồ Quỳnh Hương khép lại liveshow của sân chơi 3 “Bài hát yêu thích” thành công rực rỡ. Giải thưởng “Bài hát của tháng 3” sẽ được công bố vào liveshow tiếp theo. Ca khúc đứng đầu bình chọn trong tháng 3 hiện nay là Duyên - một sáng tác của Tạ Quang Thắng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm