Bức thư xúc động của con gái Phương Thanh gửi cho bố và bà nội

Hôm qua, trên trang cá nhân của ca sỹ Phương Thanh, nhiều khán giả đã bất ngờ khi nữ ca sỹ đã đăng tải hình ảnh của một bức thư viết tay của bé Gà, con gái của chị. Kèm theo đó là những dòng chia sẻ: “Hôm nay sinh nhật em Gà... Mẹ Chanh mạn phép đăng bức thư em Gà gửi cho Bà nội và Bố. Đáng lẽ đăng lâu rồi nhưng để sinh nhật em Gà đăng cho có kỷ niệm vui với cả nhà. Mẹ chúc em Gà giỏi, chăm ngoan. Tình yêu của mẹ…”.

Ngay sau khi hình ảnh của bức thư và trạng thái này xuất hiện, đông đảo khán giả, bạn bè đã bấm thích và dành nhiều lời khen tặng cũng như chúc mừng sinh nhật bé Gà. Phương Thanh cũng không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào khi cùng đón tuổi mới của con gái.

Phương Thanh hiếm khi công khai hình ảnh con gái trên mạng
Phương Thanh hiếm khi công khai hình ảnh con gái trên mạng

Theo đó, bức thư trên đã được bé Gà tự tay viết từ ngày 21/2 nhưng đến nay, Phương Thanh mới quyết định chia sẻ với mọi người vào đúng ngày sinh nhật của con gái (16/5). Với những dòng chữ nắn nót, được viết bằng bút mực, bức thư của bé Gà đã khiến nhiều người đọc cảm thấy xúc động. Nội dung bức thư như sau:

Bà nội và bố Cường kính yêu!

Bà nội và bố Cường có khỏe không? Sao bố nói ngày 15 bố và bà nội vô mà sao vẫn không thấy? Trong Sài Gòn con vẫn học rất tốt, ngoài đó bố ra sao? Con rất mong bố vô và tình hình nhà mình như thế nào hả bố? Bố nhận được thư này, bố sẽ vào thăm con nha. Con mong bố sẽ luôn mạnh khỏe và các bác bên nội cũng luôn luôn mạnh khỏe. Con hứa sẽ luôn học giỏi!

Con của bố Cường và cháu của bà nội:

Bùi Hà Nghi Phương

Hình ảnh bức thư xúc động bé Gà viết cho bà nội và bố
Hình ảnh bức thư xúc động bé Gà viết cho bà nội và bố

Vốn là người hiếm khi chia sẻ hình ảnh con cái với truyền thông, từ khi sinh bé Gà đến nay, Phương Thanh cũng chưa một lần công khai hình ảnh rõ ràng của con gái. Ngoại trừ một bức ảnh chụp từ phía sau lưng mà cách đây không lâu nữ ca sỹ đã chia sẻ trên trang cá nhân. Bố của bé Gà, nhân vật mà mọi người vẫn hay gọi là “người đàn ông trong bóng đêm” cũng chưa một lần được chị công khai. Mặc dù nhận được rất nhiều sự tò mò của khán giả nhưng Phương Thanh vẫn giữ vững quan điểm của mình và sống vui với cuộc sống hiện tại.

Theo Trí Hòa (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm