Bốn nhan sắc chủ nhà - TP.HCM tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam

Có bốn gương mặt Sài Gòn sẽ hiện diện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 tối 28-8 và họ đều là những thí sinh có nhiều ưu điểm khá nổi trội. 

Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015)

Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, cô gái sinh năm 1996 - Huỳnh Thị Thùy Dung đang là một ẩn số hứa hẹn trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngoài danh hiệu hoa khôi ĐH Ngoại thương, đây là lần đầu Thùy Dung dự thi một đấu trường nhan sắc tầm quốc gia.

Từ những vòng đầu tiên, hoa khôi Ngoại thương 2016 gây chú ý bởi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh vô cùng thành thạo. Ở phần thi "Người đẹp tài năng", Thùy Dung thể hiện một ca khúc tiếng Anh cùng đàn guitar nhận được nhiều sự ủng hộ của các thí sinh khác.

Bên cạnh đó, người đẹp còn có thể sử dụng tiếng Nhật sau hai năm theo đuổi môn ngoại ngữ mới mẻ tại Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM. Ngoài ra, tại những buổi ra mắt truyền thông và khách mời, Thùy Dung còn luôn gây ấn tượng với bộ trang phục hiện đại nhưng đậm chất dân tộc cách điệu từ chiếc áo yếm và khăn vành vấn tóc.

Hoàng Thị Phương Thảo (SBD 206)

Bốn nhan sắc chủ nhà - TP.HCM tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam ảnh 6

Hoàng Thị Phương Thảo - sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM - sở hữu chiều cao ấn tượng 1,74 m. Năm 2014, với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng Phương Thảo đã vượt qua các thí sinh khác trở thành hoa khôi của cuộc thi “Nữ sinh Việt Nam duyên dáng”.

Bên cạnh đó, Phương Thảo còn khiến nhiều người bất ngờ với thành tích nổi bật trong học tập và hoạt động phong trào. Cô là một trong 10 thanh niên tiêu biểu được lựa chọn tham gia “Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” với chủ đề “Học kỳ trên biển” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kết hợp với quân chủng Hải quân nhân dân Việt Nam tổ chức vào đầu tháng 5-2015 và nhận được huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa… Phương Thảo còn thể hiện khả năng ứng xử tự tin và tài đọc thơ truyền cảm tại cuộc thi.

Từng lỡ hẹn với Hoa hậu Việt Nam, lần này quay trở lại với cuộc thi, Phương Thảo quyết tâm không bỏ qua cơ hội quý giá này. Cô cũng hy vọng có cơ hội kết thêm nhiều bạn mới và hành trình này sẽ trở thành một cột mốc đáng nhớ nữa trong quãng đời sinh viên của mình.

Nguyễn Vũ Hoài Trang (SBD 276)

Bốn nhan sắc chủ nhà - TP.HCM tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam ảnh 9

Bốn nhan sắc chủ nhà - TP.HCM tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam ảnh 10

Nguyễn Vũ Hoài Trang năm nay 21 tuổi, là sinh viên năm ba Trường ĐH Tài chính - Marketing. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Trước khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoài Trang đã từng lọt vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Dù có nhiều kinh nghiệm so với các thí sinh khác. Hoài Trang chưa bao giờ cho phép mình chủ quan tại cuộc thi lần này. Bên cạnh việc tự rèn luyện, cô thường xuyên trao đổi, học hỏi các thí sinh khác. Điều này khiến cô luôn tự tin ở mỗi phần trình diễn của mình.  

Trần Thị Phương Thảo (SBD 299)

Bốn nhan sắc chủ nhà - TP.HCM tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam ảnh 12

Bốn nhan sắc chủ nhà - TP.HCM tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam ảnh 13

Bốn nhan sắc chủ nhà - TP.HCM tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam ảnh 14

Trần Thị Phương Thảo sinh năm 1994, hiện là sinh viên năm ba ngành quốc tế học Trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Phương Thảo gây ấn tượng bởi nét đẹp khá Tây cùng chiều cao 1,70 m. Chính điều này, người đẹp từng được khuyên không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng cô vẫn quyết tâm trao cho mình cơ hội, thử sức với đấu trường nhan sắc này.

Năm 2014, Phương Thảo đoạt giải “Sinh viên tài năng” tại cuộc thi “Nét đẹp sư phạm mở rộng”. Cùng năm ấy, cô đoạt giải “Nữ sinh phong cách” trong cuộc thi “Nữ sinh Việt Nam duyên dáng”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm