Bi Rain lên tiếng về tin đồn sắp cưới Kim Tae Hee

Báo chí Hàn đăng tin, Bi Rain và Kim Tae Hee đang sửa soạn cho đám cưới. Theo nguồn tin này, nữ diễn viên nổi tiếng và bạn trai sau một thời gian hẹn hò đã quyết định đi tới hôn nhân, Bi Rain thậm chí đã thực hiện nghi thức rửa tội, chính thức gia nhập đạo công giáo cùng với Kim Tae Hee. 

aa.jpg

Đôi uyên ươngKim Tae Hee và Bi Rain được cho là sắp kết hôn.

Trước thông tin gây ồn ào, công ty quản lý của Bi Rain - Cube Entertainment đã lên tiếng bác bỏ. Phía này phủ nhận việc Bi Rain và Kim Tae Hee đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới, đồng thời cho biết, việc rửa tội của Bi Rain hoàn toàn không liên quan đến đám cưới: "Anh ấy luôn công khai với chúng tôi các kế hoạch cá nhân của mình, và vì thế, nếu có kết hôn, chắc chắn anh ấy sẽ chia sẻ với công ty".

Trong khi đó, quản lý của Kim Tae Hee nhấn mạnh rằng cả hai nghệ sĩ chưa bàn đến việc tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, phía này xác nhận nghi thức rửa tội của Bi Rain được thực hiện trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân là có thực. 

Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò từ năm 2013, cả hai từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, ngay cả khi nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc còn trong quân ngũ. 

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm