Bé Bôm con diễn viên Quốc Tuấn nhận học bổng âm nhạc

Bôm và bố mình là nhân vật chính của chương trình “Điều ước thứ 7”, hai cha con đã trải qua hành trình 15 năm đấu tranh với bệnh tật. 

Chia sẻ tại buổi lễ, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, TS Lê Anh Tuấn cho biết đây chỉ là một món quà nhỏ dành tặng cho Bôm sau tất cả những nỗ lực và cố gắng của em.

“Đây chỉ là bước khởi đầu, con đường phía trước chông gai, gian khổ còn nhiều, sẽ có cả mồ hôi và nước mắt. Tôi hy vọng cháu Tuấn sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được nhiều thành công. Tôi đã đề nghị các thầy cô trong khoa quan tâm, chăm sóc cháu, hướng dẫn như thể người cha, người mẹ hướng dẫn con mình", TS Lê Tuấn Anh nói.

Sự kiện có sự có mặt của bố Quốc Tuấn và các thầy cô trong trường. Ảnh NGUYEN MANH

Cũng tại sự kiện này, diễn viên Quốc Tuấn bày tỏ: "Dù trường nói học bổng này nhỏ nhưng với gia đình tôi không hề nhỏ đâu. Đây là sự động viên rất lớn về vật chất và tinh thần. Tôi hy vọng nghĩa cử cao đẹp này sẽ được lan rộng, giúp các ngôi trường khác mở cửa, tạo điều kiện cho các cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt như Bôm".

Trước đó, trong lễ khai giảng tại Học viện vào tháng 9, cũng là buổi ghi hình chương trình Điều ước thứ 7 đầy xúc động, ban giám đốc Học viện đã tuyên bố dành tặng học bổng hai năm cho Bôm. Cậu bé có được điều ấy không chỉ vì khiến tất cả mọi người cảm động trước hành trình và sự quyết tâm của hai bố con suốt 15 năm Bôm mắc bệnh hiếm gặp, mà còn vì tài năng thực sự của cậu.

Bôm đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đứng top 5. Các thầy giáo của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho rằng kết quả này là xứng đáng, minh bạch và công bằng như bao thí sinh khác chứ không phải vì một sự ưu ái nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm