Bảo Thy muốn tìm một nửa trên "Love bus"

- Ấn tượng của chị khi đảm nhận vai trò MC của "Love bus" - chương trình truyền hình thực tế bắc nhịp cầu tình yêu cho các bạn trẻ?

- Đây là lần thứ ba tôi làm MC, nhưng việc dẫn chương trình ở "Love bus" tạo cho tôi cảm xúc hoàn toàn mới mẻ. "Love bus" là một chương trình thực tế nên mọi thứ đều thật 100%. Hơn thế nữa tôi còn được vinh dự cùng ngồi với anh Xuân Bắc và chị Siu Black, tung hứng với một cây hài ăn nói rất có duyên và một ca sĩ có tiếng cười ấn tượng. Chính vì thế, tôi rất thích công việc này và háo hức chờ ngày 2/12 để xem "Love bus" trên sóng HTV7.

Bảo Thy tự tin thể hiện mình với vai trò MC nhí nhảnh và duyên dáng.
Bảo Thy tự tin thể hiện mình với vai trò MC nhí nhảnh và duyên dáng.

- MC của “Love bus” không chỉ đơn thuần đọc thuyết minh hay dẫn dắt câu chuyện, mà họ còn là bình luận viên chính cùng khán giả theo dõi từng diễn biến của chương trình. Chị đã chuẩn bị thế nào cho công việc này?

"Love bus" là chương trình truyền hình thực tế mua bản quyền từ Nhật Bản, ghi nhận về hoạt động của bảy bạn trẻ. Bốn nam và ba nữ còn độc thân, mong muốn khám phá, trải nghiệm thông qua các hoạt động xã hội, sẽ cùng lên một chuyến xe mang tên “Love bus - Hành trình kết nối những trái tim” đi khắp 64 tỉnh thành trong cả nước. Trên những chặng đường đó, họ có cơ hội tìm hiểu, tìm kiếm nửa kia cho mình.

Chương trình "Love bus" bắt đầu được phát sóng từ 2/12 lúc 22h30 tối thứ ba hàng tuần trên HTV7, 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh 2 đài Hà Nội.

- Trước khi tham gia dẫn chương trình, tôi cũng như hai MC còn lại đã được nhà sản xuất cho xem trước phiên bản "Love bus" của Nhật bằng băng tư liệu nên cũng rút ra được một số điều. Với tôi, công việc mới mẻ này cần sự tự nhiên và quan trọng nhất là phải biết nắm bắt và theo kịp tiến độ. Lần đầu tôi dẫn bị đánh giá là “hiền”, nhưng về sau, do chương trình quá hấp dẫn, sôi động, lại được anh Xuân Bắc và chị Siu giúp đỡ nhiều nên tôi đã đã tự tin, thoải mái hơn trong việc thể hiện mình.

- Đảm nhiệm công việc MC bên cạnh Xuân Bắc và Siu Black là hai gương mặt khá quen thuộc với vai trò người dẫn chương trình, chị bị áp lực ra sao?

Bảo Thy cho biết, lợi thế của cô là phong cách hồn nhiên, tươi trẻ.
Bảo Thy cho biết, lợi thế của cô là phong cách hồn nhiên, tươi trẻ.

- Tôi không có ý nghĩ mình sẽ bị lép vế bởi hai tên tuổi đó mà chỉ cảm thấy rất vui và hãnh diện khi được cùng ngồi với họ. Chính vì không tự ti nên tôi đã học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm từ anh Bắc và chị Siu, để tự tin khẳng định mình trong vai trò người dẫn chương trình trẻ tuổi nhí nhảnh và duyên dáng.

- Chuyến xe tình yêu của chị ngoài đời thì sao?

- Hiện tôi vẫn chưa có ai để đi cùng chuyến xe tình yêu của cuộc đời mình. Không phải tôi không có người theo đuổi, nhưng chưa có ai thực sự phù hợp với tôi. Hơn nữa tôi mới 20 tuổi, công việc lại đang tiến triển rất tốt nên tôi muốn dành thời gian để tập trung vào công việc.

- Được chứng kiến những câu chuyện tình cảm nảy sinh trên chuyến xe "Love bus", chị thấy thế nào?

Sau album "Ngôi nhà hoa hồng", Bảo Thy - Quang Vinh trở thành cặp ca sĩ đẹp của dòng nhạc teen.
Sau album "Ngôi nhà hoa hồng", Bảo Thy - Quang Vinh trở thành cặp ca sĩ đẹp của dòng nhạc teen.

- Ngay từ lần đầu tiên theo dõi chương trình này, tôi đã bị ấn tượng và mong muốn nếu có thời gian sẽ được tham gia "Love bus", bởi vì tôi đã được chứng kiến tình cảm của các bạn tham gia. Rất bất ngờ và lãng mạn. Nó giống như khi bạn đang theo dõi một bộ phim mà khó đoán được kết quả, cứ phải xem hoài không thể ngừng được. Biết đâu, nhờ may mắn, tôi tìm được tình yêu của mình?

- Chị dự định thế nào cho tương lai âm nhạc của mình khi vài năm nữa, hình ảnh “Công chúa bong bóng” không còn phù hợp?

- Đối với tôi tuổi tác không quan trọng. Quan trọng nhất là tôi biết được khán giả thích tôi ở điểm nào và lợi thế của tôi là gì để cố gắng phát huy thật tốt, không làm khán giả cảm thấy nhàm chán. Trong tương lai, Bảo Thy vẫn sẽ là Bảo Thy nhưng đa dạng, tình cảm và sâu sắc hơn. Nhưng như thế không có nghĩa là tôi sẽ già đi đâu nhé.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm