Ba người mẫu bất ngờ bị bắn chết trên phố

Các nạn nhân là: Alma Mariela Vargas, 28 tuổi, ở San Marcos de Colón; Madelyn Ramirez Zambrano, 21 tuổi và Blanca Velasquez Alejandra Mejia, 20 tuổi đều từ San Pedro Sula. Họ cùng một số người khác trong đoàn đang lái chiếc Toyota SUV tại Valle de Angeles, Tegucigalpa – Hoduras, bất ngờ, xe của họ bị một chiếc xe khác và một chiếc mô tô chặn lại.

Blanca Velasquez Alejandra Mejia

Blanca Velasquez Alejandra Mejia

Madelyn Ramirez Zambrano

Madelyn Ramirez Zambrano

Theo người phát ngôn cảnh sát, tay súng đã yêu cầu một người mẫu trong số 3 cô nói tên của mình. Ngay sau đó, hắn bắn cô này trước rồi giết tiếp 2 cô còn lại. Một người đàn ông và một phụ nữ trong nhóm các người mẫu bị thương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu. 15 viên đạn được tìm thấy tại hiện trường. Những người mẫu này đang theo ê-kíp của mình đến tham gia biểu diễn tại một sự kiện giải trí.

Alma Mariela Vargas

Alma Mariela Vargas 

Phát ngôn viên Bộ An ninh Leonel Sauceda cho biết việc khám nghiệm tử thivà kiểm tra pháp y đang được thực hiện. Trước đó, những người đẹp này đã đề nghị cảnh sát bảo vệ họ bởi lo ngại an toàn bị đe dọa. Sau khi nhận được đề nghị, cảnh sát cho một đội tuần tra đến hỗ trợ họ tới Zambrano và nghỉ tại khách sạn địa phương. Hiện nguyên nhân vụ tấn công chết người này vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ tờ Tiempo, 3 người mẫu này từng là nạn nhân của vụ bắt cóc bất thành trước đó nhờ sự can thiệp của cảnh sát.

Theo M.Khuê/NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm