Ảo thuật đỉnh cao Nhật Bản – Ai&YuKi tặng chuông thần cho khán giả Sài Gòn

Điểm khác biệt của ảo thuật Nhật Bản ở chỗ chương trình là một câu chuyện kể xuyên suốt, mô phỏng cuộc chiến cái thiện chống lại cái ác. Ai và YuKi là những chiến binh chống lại ác quỷ. Với sự mưu trí, tình đoàn kết, yêu thương nhau và trên hết là sự cam đảm, cuối cùng Ai và YuKi đã chiến thắng.

Sân khấu hoành tráng

Lồng với câu chuyện đầy ý nghĩa là màn biểu diễn đặc sắc với các pha bay người trên không, nhào lộn, biến hóa trong lồng sắt, thoát khỏi những lưỡi gươm, biến mất trên sân khấu…hồi hộp đầy gay cấn và bí ẩn. Khán giả cảm thấy như đang sống trong thế giới của phép màu thần tiên.

Sân khấu được trang hoàng đẹp mắt, từ trang phục đến đạo cụ và câu chuyện hai nhân vật chính mang tới đều đậm chất Nhật Bản. Ai và YuKi muốn nói với các em nhỏ hãy đoàn kết, tạo ra một thế giới ngập tràn âm thanh tươi vui và ánh sáng chan hòa để tình yêu và hòa bình được nảy nở, đơn hoa kết quả.

Ai và Yuki

Trong tháng 6 này, các em nhỏ ở TP.HCM đến xem chương trình ảo thuật đỉnh cao Zen Magic của Ai và Yuki tại không chỉ được gặp gỡ hai nghệ sĩ ảo thuật gia lừng danh thế giới mà còn được nhận một món quà đặc biệt mà hai ảo thuật gia cất công mang tới từ Nhật Bản. Đó là những quả chuông thần có âm thanh diệu kỳ, khi chuông rung lên sẽ mang lại niềm vui bất tận cho người nghe.

Các màn trình diễn đẹp mắt

Trong tháng 5, với những nỗ lực lớn từ phía Nhà hát Tuổi Trẻ và Đông Đô Show, Zen Magic đã thành công rực rỡ khi trình diễn ở Hà Nội và gây được tiếng vang lớn trong lòng công chúng thủ đô. Chỉ với 10 buổi diễn, chương trình đã đón hơn 1 vạn khán giả đến thưởng thức.

Hãy đến với Zen Magic để có cơ hội được thưởng thức những viên kẹo thần thánh do Ai và YuKi hóa phép và cùng lạc vào thế giới thần tiên mang phong cách Nhật Bản lần đầu tiên ở Việt Nam.

Ngay bây giờ, hãy truy cập Website DongDo show để biết rõ lịch diễn và giá vé. Hoặc liên hệ Hotline: 0916138881 - 0919734999.

Lịch biểu diễn của Zen Magic:

Sân khấu ca nhạc Lan Anh:20h ngày 6,7/6

Rạp Xiếc Công viên Gia Định:20h, 12,13,14/6 và 9h ngày 14/6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm