Áo dài Công Trí xuống phố

Nhiều người vẫn thấy, vẫn nghĩ rằng các bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang biểu diễn trong các chương trình thời trang chỉ là để diễn, để thể hiện đẳng cấp sáng tạo của nhà thiết kế mà thôi. Những bộ sưu tập đó khó hoặc không thể ứng dụng trong cuộc sống thường nhật.

Đầu tháng 11-2013, chương trình thời trang của nhà thiết kế Công Trí  với bộ sưu tập No.7 Cảm ơn Sài Gòn cũng đem lại cho người xem những nghi ngại về sự ứng dụng của sản phẩm.

Tuy nhiên, những ngày đầu năm, nhà thiết kế Công Trí một lần nữa cho tính ứng dụng của những tà áo dài khi anh đem những bộ áo dài của mình xuống đường phố Sài Gòn.

Nhà thiết kế này chia sẻ, “với tôi, sáng tạo là vì một cuộc sống đẹp hơn chứ không phải là để đề cao đẳng cấp của mình, những bộ áo dài này luôn phù hợp cùng bạn xuống phố cho một mùa xuân mới”.

PLO xin giới thiệu bộ ảnh áo dài Công Trí trên đường phố Sài Gòn với người mẫu Thanh Thủy và Huỳnh Nu

Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 1Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 2Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 3Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 4Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 5Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 6Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 7Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 8Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 9Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 10Áo dài Công Trí xuống phố ảnh 11
 QUỲNH TRANG

Photographer: An Lê

Hair Stylist and Make-up: Quan Nguyen, Pule 

Concept and Producer: Cutie 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm