Ảnh mũm mĩm năm 17 tuổi của Tóc Tiên

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ bức ảnh cô chụp từ năm 2007 trên trang cá nhân và nhận được hàng nghìn lượt thích từ người hâm mộ. Từ mái tóc, gương mặt cho đến phong cách thời trang, Tóc Tiên của hiện tại hoàn toàn lột xác so với hình ảnh trước đây. Gương mặt tròn vo, mũm mĩm của "công chúa tóc xù" đã trở nên thon gọn và ấn tượng hơn nhiều. 

Tóc Tiên chia sẻ sau khi đăng tải bức hình cũ: "17 tuổi - không nhớ rõ hoàn cảnh nào mà được lên bìa báo về tuyển sinh đại học. Mặt tròn vo, mũm mĩm quá mức quy định... Lâu lâu nhớ tóc dài nên cũng ham hố đội tóc giả thử... Trời ơi, 7 năm rồi đó, chả thấy gì, chỉ thấy già".

Rất nhiều người hâm mộ đã đưa ra ý kiến khi so sánh hai bức ảnh quá khứ - hiện tại của Tóc Tiên. Một số bạn nhận xét Tóc Tiên ngày xưa dễ thương, đáng yêu hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ lại ủng hộ phong cách cá tính, sexy hiện tại của nữ ca sĩ hải ngoại.

Tóc Tiên hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Kể từ khi chuyển từ mái tóc dài sang kiểu tóc pixie, phong cách thời trang của nữ ca sĩ cũng thay đổi một cách rõ rệt. Những bộ cánh dạo phố của Tóc Tiên luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ bởi sự cá tính và sành điệu.

Nhập mô tả cho ảnh

Tóc Tiên cách đây 7 năm có mái tóc dài và gương mặt tròn trĩnh.

Nhập mô tả cho ảnh

Hiện tại, cô ngày càng cá tính và sexy.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh

Tóc Tiên là một trong những sao nữ có phong cách thời trang ấn tượng nhất.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm