Angelina Jolie ủng hộ cách ăn mặc của con gái

Nhiều người cho rằng kiểu ăn mặc giống hệt con trai của Shiloh không phù hợp với một cô bé. Shiloh thích mặc áo jacket, đeo cà vạt, đội mũ lưỡi trai và một số trang phục khác cũng dành riêng cho các bé trai.

Angelina Jolie ủng hộ cách ăn mặc của con gái ảnh 1
Shiloh (áo đỏ) ăn mặc giống hệt con trai - Ảnh: Reuters

Với vai trò là một người mẹ, Angelina Jolie lên tiếng bảo vệ con gái và nói rằng cô không bao giờ áp đặt con cái làm những điều mà chúng không muốn.

"Tôi nghĩ con bé (Shiloh) trông rất dễ thương với cách ăn mặc này. Tôi không phải kiểu cha mẹ hay áp đặt con cái làm theo những gì trái ngược với tính cách và con người của chúng. Tôi nghĩ đó không phải là kiểu nuôi dạy con tốt", Reuters ngày 11.7 dẫn lời Jolie ủng hộ sự lựa chọn của Shiloh.

Ngôi sao trong bộ phim Salt còn nói thêm về cách nuôi dạy trẻ, rằng theo cô, trẻ em nên được phép thể hiện bản thân theo cách riêng của chúng mà không cần ai phải dạy bảo vì đó là một phần quan trọng trong việc phát triển của chúng.

Theo P.Thi (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.