Angelina Jolie đột qụy khi đóng phim

Angelina Jolie phải tốn rất nhiều công sức để hoàn thành những vai diễn trong phim Salt.
Angelina Jolie phải tốn rất nhiều công sức để hoàn thành những vai diễn trong phim Salt.

Không những bị đột qụy do quá sức, người đẹp Bí mật ngôi mộ cổ còn bị thương ở một số nơi trên cơ thể. Tạp chí Now viết “Thật là quá sức với Angelina. Cô ấy đã khụyu xuống khi đang bấm máy, hơi thở ngắt quãng trong tiếng rên nhẹ. Trước đó, cô ấy đã phải chạy rất nhiều để thực hiện một cảnh truy đuổi”.

Angelina Jolie đột qụy khi đóng phim ảnh 2

Tờ tạp chí Anh cho biết đoàn làm phim đã rất lo lắng cho “bà Smith”. Và họ cũng không quên đưa ra những nguyên nhân khác gây nên sự kiệt sức của người phụ nữ có đôi môi gợi cảm nhất hành tinh này. “Cô ấy đã phải ăn kiêng để giảm cân sau khi sinh em bé. Cố ấy ít khi nghĩ đến đồ ăn và thường bỏ qua bữa sáng. Hơn nữa những căng thẳng tâm lý trong thời gian gần đây cũng khiến cô ấy mệt mỏi”.

Angelina Jolie đột qụy khi đóng phim ảnh 3

Hiện tại, Angelina Jolie đang được các bác sĩ chăm sóc kỹ lưỡng, lịch quay bộ phim Salt sẽ phải lùi lại vài ngày để cô tĩnh dưỡng. Trong phim Jolie vào vai một điệp viên bị truy đuổi do bị nghi ngờ có ý định ám sát tổng thống. Đó là một vai hành động với rất nhiều cảnh leo trèo, chạy nhảy, và nó đã tiêu tốn không ít công sức của nữ diễn viên 34 tuổi và là mẹ của 6 đứa con này.

Theo T.P (VTC News/ Now)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm