Angelina Jolie đang tán tỉnh trai trẻ?

Angelina Jolie đang tán tỉnh trai trẻ? ảnh 1

Angelina luôn bận rộn với việc chăm sóc gia đình lớn của mình

Angelina Jolie đã mệt mỏi với việc bị bỏi rơi ở nhà với 6 đứa trẻ trong khi Brad Pitt mải mê chu du khắp thế giới để phát triển sự nghiệp. Thế nên mới đây, khi Brad Pitt tới Pháp, Angelina đã quá buồn chán và tự thưởng cho mình một buổi tối vui vẻ tại hộp đêm ở Los Angeles.

“Angelina hết sức hạnh phúc khi được chơi hết mình trong hộp đêm. Cô nhảy nhót tưng bừng và không ngừng lả lơi bên những chàng trai trẻ vây quanh”, National Enquirer khẳng định.

Brad hay Angelina chưa hề lên tiếng trước tin đồn này nhưng lịch sử đưa tin thiếu chính xác về Angelina của Enquirer khiến độc giả nghi ngờ. Trước đây, Enquirer từng đưa tin Angelia “cắm sừng” Brad, liếc mắt đưa tình với các tài tử như Ben Affleck và Peter Gabriel.

Liên quan đến Jolie, mới đây bạn thân của Jennifer Aniston là Chelsea Handler đã chê bà mẹ 6 con “giống một con quỷ” trong buổi trò chuyện trên chương trình Watch What Happens Live. “Tôi không thích Angelina và không nghĩ cô ấy là cô gái như bao cô gái khác, thiếu sự nữ tính!”, Chelsea nói.

Trong buổi phỏng vấn trên tạp chí More tháng 5 năm 2012, Chelsea cũng từng nói rằng Angelina không phải là một người để làm bạn tốt. Sự thù ghét của Chelsea đối với Angelina cũng bởi cô luôn cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp của Hollywood đã phá vỡ hạnh phúc gia đình của Aniston. Nhưng bày tỏ điều đó vào thời điểm này hẳn là không phù hợp bởi Angelina và Brad Pitt đã lên dự định kết hôn còn Jennifer đã tìm được niềm hạnh phúc bên cạnh hôn phu Justin Theroux.

Theo Khánh Đan
 (Opposingviews, Thethaovanhoa.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm