Ấm áp Lễ hội tết Việt Tân Mão 2011

Với nhiều hoạt động sôi nổi dành cho giới trẻ như Lễ hội bánh tét - lì xì, phố ông đồ, ca múa nhạc thời trang, triển lãm ảnh, thi đấu cầu mây, cờ người, hội võ dân tộc…

Điểm nhấn của lễ hội là đêm nhạc với chủ đề Ấm áp tình xuân - Trao gửi an lành (diễn ra vào tối 29-1-2011) với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Quang Linh, Hiền Thục, Quang Vinh, nhóm Mắt Ngọc… Chương trình được thực hiện với mục đích gây quỹ từ thiện chăm lo cho trẻ em nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn đón tết.

Để tạo sân chơi cho các sinh viên không có điều kiện về quê đón tết, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM sẽ tổ chức cuộc thi “Sáng tác câu đối tết”. Mỗi sinh viên được tham dự tối đa 10 câu đối. Trên bài thi ghi rõ thông tin thí sinh, gửi về trung tâm (33 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1) từ 11-1 đến hết ngày 22-1.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có thể tham gia cuộc thi văn nghệ “Xuân họp mặt”. Mỗi ký túc xá cử một đội văn nghệ dự thi trong vòng 10 phút với các thể loại: múa, hát, hát có phụ họa, hoạt cảnh, tiểu phẩm... với chủ đề về mùa xuân. Các đội đăng ký tham gia từ 11-1 đến hết 22-1 tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM.

H.VI - K.HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm