Alpha Books lấy làm tiếc vì vụ 'lẩu sách cuối tuần'

Theo đó, Alpha Books bày tỏ: Chúng tôi rất lấy làm tiếc đã gây ra những cảm xúc không tốt từ bạn đọc và công chúng liên quan đến “thử nghiệm” bán sách theo cân được triển khai ở một góc nhỏ của hội sách sắp tới.

Tuy nhiên, đơn vị này cũng cho biết việc bán sách theo cân chỉ là một “thử nghiệm” nhỏ về mặt kinh doanh, được triển khai tại một góc nhỏ của hội sách chứ không phải toàn bộ hội sách.

“Tuy nhiên, Alpha Books rất lấy làm tiếc khi thông tin này đã gây ra cảm xúc không vui và tiêu cực cho công chúng yêu mến sách và những người làm sách. Đó là điều chúng tôi không bao giờ muốn và có lỗi của chúng tôi trong quá trình truyền đạt thông tin chưa đầy đủ. Chúng tôi chắc chắn không bao giờ dám coi thường các tác giả hay tri thức nói chung, vì nếu như thế thì chính chúng tôi là một trong những phía bị ảnh hưởng và tổn thương nhiều nhất” -Alpha Books thông tin.

Trước đó, Alpha Books đã phát đi thông cáo về "Lẩu sách cuối năm” diễn ra từ 8 giờ đến 21 giờ trong ba ngày 14, 15 và 16-12, tại 176 Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) với các hoạt động: Tặng 1.000 quyển sách cho khách hàng tham gia hội sách; giảm giá 30% hơn 1.000 đầu sách; giảm giá 50% gần 2.000 đầu sách; bán 25 tấn sách với giá 88.000 đồng/ký; vẽ Henna; xem bài Tarot và tặng quà khuyến mãi nhiều hình thức cho khách mua sách.

Trong ba ngày hội sách sẽ có các hình thức bán sách đồng giá các combo gồm nhiều cuốn sách sống đẹp, sách kinh doanh, sách khoa học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm