Ai giàu nhất làng giải trí?

Danh sách được đưa ra dựa trên thống kê về các khoản thu nhập cũng như tần suất xuất hiện trên các báo, tạp chí, các chương trình truyền hình, trang báo mạng... của các ngôi sao thuộc Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan.

Ai giàu nhất làng giải trí? ảnh 1

Thu nhập của Phạm Băng Băng phần lớn đến từ những khoản thù lao kếch xù khi làm đại diện cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ tại thị trường rộng lớn này. Theo thống kê, thu nhập của cô trong năm qua vào khoảng 110 triệu NDT. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 32 tuổi dẫn đầu danh sách.

Ngôi sao Châu Kiệt Luân giành ngôi á quân với thu nhập lớn từ album "Opus 12" ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái cùng thù lao từ vai diễn trong "The Rooftop", bộ phim anh đóng vai chính cũng như đạo diễn. Theo thống kê của Forbes, thu nhập của Châu Kiệt Luân là 104 triệu NDT.

Ngôi sao gạo cội Lưu Đức Hoa dù ở độ tuổi 50 nhưng vẫn là đối thủ đáng gờm khi năm nay anh giành vị trí thứ 3 trong top những ngôi sao giàu nhất. Có tên trong top 10 còn có các gương mặt quen thuộc khác như: Thành Long, Chương Tử Di, Lâm Chí Linh, Huỳnh Hiểu Minh...

Ở lĩnh vực điện ảnh, không thể vắng mặt đạo diễn Lý An với siêu phẩm giành 4 giải Oscar Cuộc đời của Pi, đạo diễn - diễn viên Châu Tĩnh Trì, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan.... Đáng chú ý là nhà văn Mạc Ngôn, người giành giải Nobel Văn học năm ngoái cũng lần đầu góp mặt trong danh sách với vị trí 16.

 Theo Linh Anh (VNN/Beijing Time, Sina)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm