Á hậu Thụy Vân sẽ tham gia Hội đồng giám khảo

Bên cạnh Thụy Vân còn có các tên tuổi có chuyên môn, rất am hiểu trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp khác như "cựu người mẫu" Bùi Thúy Hằng - giám đốc công ty Elite và các gương mặt đại diện của cuộc thi như: Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Á hậu Thụy Vân sẽ làm giám khảo trong vòng chung kết Miss ITgo 2008.
Á hậu Thụy Vân sẽ làm giám khảo trong vòng chung kết Miss ITgo 2008.

Từ ngày phát động cuộc thi hoa khôi ngành CNTT đến nay, BTC đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi. Và Ban tổ chức Miss ITgo – Hoa Khôi Trí Tuệ Việt Nam 2008 đã khẩn trương xây dựng thành công cổng thông tin công nghệ bình chọn www.itgo.vn. Đây là cổng thông tin được xây dựng với nhiều tính năng ưu việt. Tích hợp được với hệ thống bình chọn qua SMS cũng như thẻ đa năng Onpay rất tiện lợi và nhanh chóng giúp các bạn khán giả tham gia bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích. Ngoài việc nhắn tin bình chọn, khán giả còn có thể bày tỏ sự yêu mến của mình với các thí sinh qua hình thức comment trực tiếp trên website www.itgo.vn. Bên cạnh đó, hệ thống gửi và nhận hồ sơ online trên website giúp các thí sinh trực tiếp gửi hồ sơ của mình một cách nhanh chóng và chủ động.

Cổng thông tin công nghệ bình chọn này cũng chính là mạng xã hội hỗ trợ truyền thông chính cho cuộc thi Miss ITgo – Hoa Khôi Trí Tuệ Việt Nam 2008. Trên website này các thông tin HOT nhất và chính xác nhất, hình ảnh đẹp của các thí sinh cùng với những video đặc sắc và kết quả của cuộc thi sẽ được cập nhật 24/24 đến cộng đồng IT trên khắp mọi miền đất nước.

Đại diện BTC cuộc thi cho biết: “Chúng tôi cũng dự phòng các khả năng thí sinh sử dụng tiểu xảo như hack để nâng cao số phiếu bầu bằng cách dùng nhiều server khác nhau nên đã có những biện pháp ngăn chặn nhằm đảm bảo sự công bằng cho cuộc bình chọn".

Theo Gia Bách (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm