Á hậu Huyền My vào top 32 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017

Có 128 người đẹp có danh hiệu từ nhiều quốc gia từng tham gia những cuộc thi hoa hậu quốc tế, quốc gia trong năm được chọn ra để bầu chọn danh hiệu này.

Hiện cuộc bầu chọn đã đi đến vòng Top 32. Á hậu Huyền My đã có tên trong top với 69% lượt bầu chọn.

Á hậu Huyền My. Ảnh: Internet.

Cùng có mặt với Huyền My trong Top 32 này có nhiều gương mặt hoa hậu nổi tiếng thế giới với các danh hiệu cao như: Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Hoa hậu Thế giới 2017, Hoa hậu Quốc tế 2017, Hoa hậu Hoàn vũ Nga, hoa hậu Maria Jose Lora của Peru, hoa hậu Aurore Kichenin của Pháp…

Indonesia hiện là quốc gia có số lượng thí sinh lọt top 32 nhiều nhất với 3 người đẹp. Thái Lan, Peru và Nga mỗi quốc gia có hai đại diện. Á hậu Huyền My là người đẹp Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách này.

Á hậu Huyền My là người đẹp Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách này. Ảnh: Internet.

Huyền My (hình cuối bìa phải) có mặt trong Top 32 Mis Grand Slam 2017 theo hình trên trang thông tin chính thức của Global Beauties. (Ảnh chụp màn hình)

Sau vòng bầu chọn này sẽ là vòng bầu chọn Top 16. Ở vòng này các người đẹp ở Top 32 sẽ được bầu chọn trực tiếp từ khán giả và 15 giám khảo là những người có uy tín từ những cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình.

Được biết, Miss Grand Slam là giải thưởng bầu chọn “Hoa hậu đẹp nhất Thế giới” hằng năm do trang web sắc đẹp uy tín nhất thế giới Global Beauties tổ chức. Cuộc bầu chọn được diễn ra sau khi những cuộc thi hoa lớn nhất, uy tín nhất thế giới trong năm đã tổ chức xong. Giải thưởng, danh hiệu không có tính tượng trưng nhưng rất có uy tín vì việc bầu chọn được diễn ra chuyên nghiệp, nghiêm ngặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm