Á hậu "bán dâm" Hàn Quốc tiếp tục hầu tòa

Chiều hôm qua (31/3), cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah đã tới trình diện tại tòa án quận Suwon để làm rõ vụ án mua bán dâm gây chấn động làng giải trí xứ kim chi xảy ra cách đây không lâu.
 Ăn vận giản dị, Sung Hyun Ah tỏ ra khá bình tĩnh khi bị báo giới vây kín, tuy nhiên cô từ chối trả lời phóng vấn của phóng viên.
Vào cuối năm ngoái, làng giải trí Hàn Quộc chấn động bởi thông tin có một dây buôn bán dâm tiền tỉ trong giới nghệ sĩ với sự tham gia của khoảng 30 ca sĩ, diễn viên, người mẫu tên tuổi xứ kim chi. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát Hàn Quốc đã khởi tố không giam giữ đối với cựu Á hậu Sung Hyun Ah vì nghi ngờ có hành vi mua bán mại dâm bất hợp pháp.
Á hậu "bán dâm" Hàn Quốc tiếp tục hầu tòa ảnh 4
Á hậu "bán dâm" Hàn Quốc tiếp tục hầu tòa ảnh 5
 Á hậu vội vã ra về sau khi phiên tòa kết thúc
Tại tòa, Á hậu bị cáo buộc ba lần bán dâm cho một thương gia giàu có trong khoảng thời gian từ tháng hai, tháng ba năm 2010, sau đó nhận về 50 triệu won.
Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1975 này đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc và cho biết, cô sẽ đấu tranh đến cùng để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Hiện vụ án vẫn đang được điều tra và chưa có thêm tiến triển gì mới.
Á hậu "bán dâm" Hàn Quốc tiếp tục hầu tòa ảnh 6
Theo Uy Uy (Depplus.vn/MASK)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm