9 chuyện thị phi làm xấu danh tiếng Thành Long

Là ngôi sao đẳng cấp quốc tế nhưng nghệ sĩ giỏi võ thuật 61 tuổi lại có đời tư nhiều tranh cãi.

1. Con gái ngoài giá thú: Thành Long từng có quan hệ tình ái với Á hậu Ngô Ỷ Lợi. Kết quả cuộc vụng trộm sau lưng vợ là bé gái Ngô Trác Lâm, thường được gọi Tiểu Long Nữ. Trong cuốn hồi ký của bản thân, Thành Long thừa nhận cuộc tình trong quá khứ là sai lầm lớn nhất đời. Đến giờ, tài tử nổi tiếng và con gái vẫn chưa một lần gặp mặt.
1.Con gái ngoài giá thú:Thành Long từng có quan hệ tình ái với á hậu Ngô Ỷ Lợi. Kết quả cuộc vụng trộm sau lưng vợ là bé gái Ngô Trác Lâm, thường được gọi Tiểu Long Nữ. Trong cuốn hồi ký của bản thân, Thành Long thừa nhận cuộc tình trong quá khứ là sai lầm lớn nhất đời. Đến giờ, tài tử nổi tiếng và con gái vẫn chưa một lần gặp mặt.
2. Hôn Từ Tịnh Lôi, câu chuyện ngoại tình kéo dài: Tuyên bố chỉ yêu vợ Lâm Phụng Kiều nhưng Thành Long thường lộ ảnh thân mật bên các đồng nghiệp trẻ đẹp. Đáng chú ý, anh và Từ Tịnh Lôi từng bị bắt gặp khóa môi trên xe ô tô. Hình ảnh khiến danh tiếng của Thành Long sụp đổ trong lòng các bà nội trợ.
2. Hôn Từ Tịnh Lôi,câu chuyện ngoại tình kéo dài: Tuyên bố chỉ yêu vợ Lâm Phụng Kiều nhưng Thành Long thường lộ ảnh thân mật bên các đồng nghiệp trẻ đẹp. Đáng chú ý, anh và Từ Tịnh Lôi từng bị bắt gặp khóa môi trên xe ôtô. Hình ảnh khiến danh tiếng của Thành Long sụp đổ trong lòng các bà nội trợ.
3. Đóng phim cấp 3: Khi mới khởi nghiệp, Thành Long từng tham gia phim cấp 3. Hình ảnh của phim sau này được công bố khiến ngôi sao võ thuật từng nổi giận trong một buổi họp báo.
3. Đóng phim cấp 3: Khi mới khởi nghiệp, Thành Long từng tham gia phim cấp 3. Sau này, trong một buổi họp báo, hình ảnh của phim được công bố khiến ngôi sao võ thuật nổi giận.
9. Chuyện tình cảm bê bối: Thành Long gắn liền với những câu chuyện tình ái cùng Đặng Lệ Quân, Lâm Phụng Kiều và một số tên tuổi không quá nổi tiếng.Vài năm gần đây, bê bối đơi tư của ngôi sao võ thuật khiến anh liên tiếp mất điểm.
3. Bê bối về đời tư:Thành Long gắn liền với những câu chuyện tình ái cùng Đặng Lệ Quân, Lâm Phụng Kiều và một số tên tuổi không quá nổi tiếng. Vài năm gần đây, bê bối đời tư của ngôi sao võ thuật khiến anh liên tiếp mất điểm.
5. Hôn đồng tính trên sân khấu: Thành Long từng khóa môi Vương Lực Hoành ngay trên sân khấu.
4. Hôn đồng tính trên sân khấu:Thành Long từng khóa môi Vương Lực Hoành ngay trên sân khấu.
4. Gian dối từ thiện: Năm 2009 khi tỉnh Tứ Xuyên xảy ra trận địa chấn kinh động thế giới, Thành Long tuyên bố làm phim Đại binh tiểu tướng. Tài tử cam kết tặng toàn bộ doanh thu phòng vé cho một ngôi trường bị sụp đổ sau động đất. Một tháng sau, phim của Thành Long thành công thu về 153 triệu NDT. Nhưng trao đổi với đại diện trường, họ cho biết “không nhận được một xu từ Thành Long”.
5. Gian dối từ thiện: Năm 2009 khi tỉnh Tứ Xuyên xảy ra trận địa chấn kinh động thế giới, Thành Long làm phimĐại binh tiểu tướngvà cam kết tặng toàn bộ doanh thu phòng vé cho một ngôi trường bị sụp đổ sau động đất. Một tháng sau, phim của Thành Long thành công thu về 153 triệu NDT. Nhưng đại diện trường cho biết “không nhận được một xu từ Thành Long”.
6. Nghi vấn rửa tiền: Thời đểm Thành Long tham gia hoạt động từ thiện cùng Hiệp hội nhi đồng Trung Quốc. Tài tử tuyên bố gửi tặng 19 triệu NDT cho tổ chức. Đáng nói, thành viên ban tổ chức cho biết họ chỉ đưa tài tử 18 triệu NDT. Một triệu NDT này không có nguồn gốc, làm rộ tin đồn Thành Long tranh thủ rửa tiền bất chính.
6. Nghi vấn rửa tiền:Thời điểm tham gia hoạt động từ thiện cùng Hiệp hội nhi đồng Trung Quốc, Thành Long tuyên bố gửi tặng 19 triệu NDT cho tổ chức này. Đáng nói, thành viên ban tổ chức cho biết họ chỉ đưa tài tử 18 triệu NDT. Một triệu NDT "mất tích" làm rộ tin đồn Thành Long tranh thủ rửa tiền bất chính.
7. Tuyên bố về vũ khí cần thiết bảo vệ thế giới: Thành Long khi được hỏi về lý do thành lập Hội nghệ sĩ Hong Kong cho biết: “Hội lập để bảo vệ quyền lợi chính đáng, những người thấp cổ bé họng”. Tài tử kể về quá khứ vất vả chống đối thế giới ngầm nên còn chuẩn bị vũ khí chuẩn bị tấn công. Sau đó, Thành Long bị kiểm điểm vì cảnh sát cho rằng anh truyền bá tư tưởng bạo lực.
8. Tuyên bố về vũ khí cần thiết bảo vệ thế giới:Khi được hỏi về lý do thành lập Hội nghệ sĩ Hong Kong,Thành Long cho biết: “Hội lập để bảo vệ quyền lợi chính đáng, những người thấp cổ bé họng”. Tài tử kể về quá khứ vất vả chống đối thế giới ngầm nên còn chuẩn bị vũ khí cho một cuộc tấn công. Sau đó, Thành Long bị kiểm điểm vì cảnh sát cho rằng anh truyền bá tư tưởng bạo lực.
9 chuyện thị phi làm xấu danh tiếng Thành Long
9. Quảng cáo dầu gội gây ung thư:Ngôi sao gạo cội từng đóng quảng cáo. Nhưng sau đó người ta mới biết sản phẩm này không tốt, nguy cơ ung thư.
Theo Hiểu Nguyệt (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.