6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013

Những cặp đôi “ đồng giới” từ lâu đã trở thành một “ phụ gia” không thể thiếu trong mỗi bộ phim của điện ảnh Hàn. Tình cảm ấm áp và gắn bó mà họ dành cho nhau đã khiến trái tim của các khán giả yêu phim Hàn rung động. 


Cùng 2Sao điểm lại những cặp đôi “ đồng giới” được yêu thích nhất trong năm 2013 nhé:

Kim Sung Ryung - Kim Mi Kyung (The Heirs)

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 1

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 2

Có thể nói, tình cảm tốt đẹp giữa Han Ki Ae (Kim Sung Ryung) và Park Hee Nam (Kim Mi Kyung) chính là một trong những điểm nhấn đáng nhớ với những người yêu mến The Heirs. Không ít fan còn từng hài hước nhận xét, bất chấp sự chênh lệch về thân phận, địa vị và cả khả năng giao tiếp, chỉ cần hai bà mẹ của Eun Sang và Kim Tan đứng cạnh nhau là mọi chuyện sẽ trở nên hấp dẫn hơn cả cái… chợ trời. Chính vì sự ăn ý và những dư âm hài hước mà họ đem lại qua bộ phim, cặp đôi này luôn nằm trong danh sách những cặp đôi đáng yêu nhất do khán giả bình chọn. 

Kim Woo Bin - Park Hyun Sik ( The Heirs)

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 3

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 4

Nhân vật Myung Soo ( Park Hyun Sik) xuất hiện trong phim với vai trò giải tỏa căng thẳng và đem lại tiếng cười cho bộ phim “ The Heirs” với tính cách nhí nhố đặc trưng không pha trộn . Những câu thoại và điệu bộ đáng yêu của anh khiến không ít fan nữ chết mê chết mệt và vô cùng ngưỡng mộ. Bên cạnh việc lúc nào cũng dễ thương khi xuất hiện, Myung Soo còn gây ấn tượng đặc biệt với mối quan hệ thân thiết giữa anh và Kim Choi Young Do ( Kim Woo Bin ). Không hề có những xung đột hay căng thẳng, Myung Soo luôn bên cạnh Young Do và động viên cậu bạn với những chiêu trò có một không hai của riêng mình.

Jung Woo - Baro ( Reply 1994)

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 5

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 6

Tình anh em của Jung Woo và Baro trong “ Reply 1994” thực sự khiến rất nhiều người phải ghen tị. Họ luôn ở bên cạnh nhau, cùng chia sẻ những điều khó nói một cách chân thành và đầy thấu hiểu. Cả hai đã có một nụ hôn đáng nhớ trên màn ảnh và có vẻ như họ rất thích thú với điều đó. Baro nói: "Chúng tôi diễn khá ổn ngay khi lần đầu quay. Tuy nhiên, Jung Woo lại muốn thử đến tận 10 lần cơ".

Jo In Sung - Kim Bum (That Winter The Wind Blows)


6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 7

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 8

Một cặp đôi nữa mà chúng ta không thể bỏ qua, đó chính là mối quan hệ tuyệt vời hai mỹ nam Jo In Sung và Kim Bum. Trong phim, họ là những người bạn cùng nhau vào sinh ra tử. Kim Bum có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ người bạn thân thiết của mình. Những tưởng tình anh em keo sơn gắn bó lâu dài, nhưng để cứu gia đình của người mình yêu, anh đã phản bội lại chính người anh em của mình. Điều này được coi như một bi kịch lớn và cũng là một nút thắt tuyệt hảo lôi kéo người xem vào những mối quan hệ đầy phức tạp trong bộ phim này

Yoon Shi Yoon - Kim Ji Hoon (Flower Boy Next Door)


6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 9

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 10

Mặc dù có mối quan hệ tình địch trong bộ phim “ Flower Boy Next Door”  nhưng đôi khi những hành động cực dễ thương của cặp đôi này dành cho nhau cũng khiến khán giả vô cùng thích thú và hào hứng. Sự thân thiết giữa họ ngoài đời thật cũng là một trong những lý do những fan hâm mộ của bộ phim ngày đêm mong ngóng được nhìn thấy thần tượng của mình tay trong tay thành một cặp đôi thực sự.

Kim Woo Bin - Lee Jong Suk ( School 2013)


6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 11

6 cặp đôi 'đồng giới' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn 2013 ảnh 12

Cặp đôi siêu đáng yêu Kim Woo Bin và Lee Jong Suk chắc chắn sẽ giành giải cặp đôi ăn ý nhất trong năm 2013. Không chỉ kết hợp với nhau cực kỳ ăn ý, đôi bạn này còn thể hiện những phản ứng tuyệt vời trong mỗi phân đoạn diễn chung. Hơn nữa, sự thân thiết, gắn bó giữa họ ngoài đời thật và những lời khen có cánh cả hai dành cho nhau càng khiến khán giả thêm ghen tị và mong ước họ trở thành một cặp đôi thực sự. Tuy Kim Woo Bin đã tiết lộ về bạn gái của mình cách đây không lâu những điều đó không thể ngăn cản được làn sóng hâm mộ mạnh mẽ mà các fan đã ưu ái dành cho họ.

Theo Hớn Linh (2sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm