5 hoa hậu, á hậu quý bà về nước làm từ thiện ​

Đó tân Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 Janny Thủy Trần, hoa hậu châu Á tại Mỹ Tina Lê, hoa hậu Đông Nam Á Hương Nguyễn, á hậu Mệnh phụ Phu Nhân (Mrs. Classic - bảng thi trên 44 tuổi) Trang Võ, hoa hậu Nhân ái Cúc Hà.

Đến tham dự buổi tiệc có á vương thế giới cuộc thi “Mister Universal Ambassador 2016” Trương Ngọc Tình, á hậu Hoa hậu Biển Khánh Phương, diễn viên hài Hoàng Mập và nhiều nghệ sĩ khác.

Tại buổi tiệc, các hoa hậu phu nhân, hoa hậu quý bà đã chia sẻ kinh nghiệm đi thi hoa hậu, kêu gọi chị em phụ nữ có gia đình đừng chỉ biết ở nhà lo cho chồng con, hãy mạnh dạn bước những hoạt động cộng đồng, xã hội như những cuộc thi hoa hậu, những công việc từ thiện.

Các hoa hậu quý bà, phu nhân cũng kêu gọi những phụ nữ đã có gia đình, trung niên hãy tự tin vào nhan sắc của mình vì phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có vẻ đẹp riêng thu hút được người khác nếu biết làm đẹp.

Sau buổi tiệc, các người đẹp quý bà này sẽ thực hiện chuyến đi từ thiện tại miền Trung về các vùng bão lũ với số tiến 50.000 USD quyên góp được tại đêm chung kết cuộc thi “Mrs. Globe Viet Nam International - Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016” vào tối 24-10 tại Mỹ.

Buổi tiệc và chuyến đi từ thiện do Công ty VN Pageant tại Mỹ và Công ty Trái Đất tại Việt Nam tổ chức.

Vẻ đẹp của những hoa hậu đã có gia đình.

“Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016” Janny Thủy Trần

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Tina Lê

Á hậu Mệnh phụ Phu nhân (Mrs. Classic - bảng thi trên 44 tuổi) Trang Võ.

Hoa hậu Nhân ái Cúc Hà

Chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức và khách mời.

Á vương thế giới cuộc thi “Mister Universal Ambassador 2016” Trương Ngọc Tình, á hậu Hoa hậu biển Khánh Phương

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm