4 nửa kia của sao Việt luôn né tránh dư luận dòm ngó

Nhiều người thường xuyên góp mặt trong các sự kiện giải trí nhưng vợ Thanh Bùi, MC Anh Tuấn, Tuấn Hưng lại chọn cuộc sống lặng lẽ sau thành công của chồng.

Công chúng chỉ thực sự quan tâm tới một nửa của ca sĩ Thanh Bùi – Trương Huệ Vân vào trước ngày cưới hồi cuối tháng 12 năm ngoái, khi thân thế giàu có và quyền lực của gia đình cô được phát hiện.
Công chúng chỉ thực sự quan tâm tới một nửa của ca sĩ Thanh Bùi – Trương Huệ Vân trước ngày cưới hồi cuối tháng 12/2013, khi thân thế giàu có và quyền lực của gia đình cô được phát hiện.
Trong thời gian yêu nhau, Thanh Bùi và Huệ Vân khá kín tiếng, cô chỉ xuất hiện bên giọng ca trong vài bức ảnh chụp được và mặc dù vậy, cặp đôi cũng hiếm có những cử chỉ thân mật, tình tứ.
Trong thời gian yêu nhau, Thanh Bùi và Huệ Vân khá kín tiếng. Cô hiếm khi sánh đôi cùng người đàn ông của mình trong các sự kiện giải trí và cặp đôi gần như không dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ ở chốn đông người.
Trong các bức ảnh, Huệ Vân giản dị so với vợ và người yêu của các sao nam khác. Sau đám cưới, Thanh Bùi thoải mái chia sẻ về bà xã nhưng Huệ Vân vẫn giữ lối sống “ẩn dật”, cô chưa từng lộ diện trong bất cứ sự kiện nào với tư cách bà xã Thanh Bùi. Được biết gia đình Huệ Vân mặc dù danh thế lớn nhưng có truyền thống giữ lối sống kín đáo, không khoa trương.
Trong các bức ảnh, Huệ Vân giản dị so với vợ và người yêu của các sao nam khác. Sau đám cưới, Thanh Bùi thoải mái chia sẻ về bà xã nhưng Huệ Vân vẫn giữ lối sống “ẩn dật”, cô chưa từng lộ diện trong bất cứ sự kiện nào với tư cách bà xã của giọng caLặng thầm một tình yêu. Được biết gia đình Huệ Vân mặc dù danh thế lớn nhưng có truyền thống sống kín đáo, không khoa trương.
Người đẹp lai Pháp Lý Hồng Nhung từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 nên duyên với MC đào hoa Anh Tuấn vào đầu năm ngoái. Cũng giống như chồng, Hồng Nhung cũng không mặn mà với hậu trường showbiz.
Người đẹp lai Pháp Lý Hồng Nhung từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 trước khi nên duyên với MC đào hoa Anh Tuấn vào đầu năm 2013. Cũng giống như chồng, Hồng Nhung cũng không mặn mà với những rối ren của showbiz.
Dù từng dự thi Hoa hậu nhưng Lý Hồng Nhung không có ý định tiến sâu vào showbiz, cô cũng thường từ chối đi dự tiệc mà hài lòng với vị trí hậu phương vững chắc. Hiện Hồng Nhung đang làm việc cho công ty truyền thông do Anh Tuấn làm giám đốc.
Lý Hồng Nhung không có ý định tiến sâu vào showbiz. Cô cũng thường từ chối đi dự tiệc và hài lòng với vị trí hậu phương vững chắc của MC Anh Tuấn. Hiện Hồng Nhung đang làm việc cho công ty truyền thông do chính ông xã làm giám đốc.
Sau khi kết hôn, người đẹp được MC Anh Tuấn dẫn tới các sự kiện của làng giải trí nhưng khi có phóng viên ảnh đến, cô chọn cách lảng tránh chụp ảnh với chồng, cô thậm chí “bỏ mặc” Anh Tuấn với báo giới.
Sau khi kết hôn, người đẹp thường cùng MC Anh Tuấn tới dự các sự kiện của làng giải trí. Nhưng khi thấy phóng viên chú ý tới mình, cô chọn cách lảng tránh và không ít lần “bỏ mặc” Anh Tuấn với báo giới.
Xuất thân là cựu người mẫu tuổi teen nhưng Hương Baby – bà xã của ca sĩ Tuấn Hưng không mấy mặn mà với ống kính máy ảnh. Hương Baby được biết đến rộng rãi kể từ khi Tuấn Hưng công khai chuyện hẹn hò với cô cách đây vài năm. Sau một thời gian ngắn, cặp đôi chia tay và chỉ quay lại và kết hôn vào hồi tháng 5 vừa qua.
Xuất thân là cựu người mẫu tuổi teen nhưng Hương Baby – bà xã của ca sĩ Tuấn Hưng không mấy mặn mà với ống kính máy ảnh. Hương Baby được biết đến rộng rãi kể từ khi Tuấn Hưng công khai chuyện hẹn hò với cô cách đây vài năm. Sau một thời gian ngắn, cặp đôi chia tay nhưng đã quay lại và kết hôn vào hồi tháng 4/2014.
Là vợ của một ca sĩ khá đào hoa, Hương Baby khá khiêm tốn trong khoản xuất hiện trước công chúng. Cô chỉ tới dự những sự kiện quan trọng của Tuấn Hưng và thường né tránh phóng viên ảnh để tránh chụp hình và không tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn nói về ông xã.
Là vợ của một ca sĩ khá đào hoa, Hương Baby khá khiêm tốn trong khoản xuất hiện trước công chúng. Cô chỉ tới dự những sự kiện quan trọng của Tuấn Hưng và thường né phóng viên. Hương Baby cũng từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn về chồng con hay chuyện riêng tư.
Trước khi làm đám cưới, người đẹp Hà thành còn tránh chụp hình chung với người yêu. Trên trang cá nhân, Hương Baby cũng để chế độ riêng tư để tránh bị soi mói. Gần đây, một bài báo tung tin đồn Tuấn Hưng ngoại tình khiến nam ca sĩ nổi giận vì lo bà xã sẽ bị ảnh hưởng khi đang mang bầu.
Trên trang cá nhân, Hương Baby cũng để chế độ riêng tư để tránh bị soi mói.
Hồi đầu năm nay, nữ ca sĩ Thu Thủy quyết định công khai bạn trai mà cô hẹn hò được hơn 12 năm. Người yêu của Thu Thủy có ngoại hình khá điển trai và hiện đang làm kinh doanh.
Hồi đầu năm 2014, nữ ca sĩ Thu Thủy quyết định công khai bạn trai sau hơn 12 năm hẹn hò. Người yêu của Thu Thủy có ngoại hình khá điển trai và hiện đang làm kinh doanh.
Mặc dù gắn bó từ lâu nhưng bạn trai Thu Thủy hiếm khi xuất hiện cùng cô mà chỉ âm thầm đưa đón và yên vị sau cánh gà hay trên hàng ghế khán giả. Ngay cả khi được người yêu giới thiệu với công chúng và báo giới, người yêu Thu Thủy cũng luôn tìm cách né tránh phóng viên, hạn chế tối đa bị chụp ảnh.
Mặc dù gắn bó từ lâu nhưng bạn trai Thu Thủy hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà chỉ âm thầm đưa đón và yên vị sau cánh gà hay trên hàng ghế khán giả để cổ vũ nữ ca sĩ. Ngay cả khi được người yêu giới thiệu với công chúng và báo giới, bạn trai Thu Thủy cũng luôn tìm cách né tránh phóng viên, hạn chế tối đa bị chụp ảnh.
Ngoài trang cá nhân, Thu Thủy và người yêu chưa từng tạo dáng chụp ảnh cùng nhau trước ống kính. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 cũng tâm sự cô và bạn trai muốn sớm ổn định gia đình trong thời gian tới.
Ngoài trang cá nhân, Thu Thủy và người yêu chưa từng tạo dáng chụp ảnh cùng nhau trước ống kính. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 cũng tâm sự cô và bạn trai muốn sớm ổn định gia đình trong thời gian tới.
Theo Khôi Ngô (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm