4 cặp đôi vướng nghi án phim giả tình thật của Vbiz

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu

Hoàng Thùy Linh chính thức quen hot hoy mang hai dòng máu Việt - Đài khi cùng tham gia phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Trong phim, Harry vào vai một anh chàng nhiệt tình động viên Hoàng Thùy Linh theo đuổi giấc mơ âm nhạc và giúp cô leo lên ngôi vị thần tượng. Theo thời gian, nhân vật của Linh và Harry dần dần yêu nhau say đắm. Không chỉ ngọt ngào khi nhập vai mà trong suốt khoảng thời gian quảng bá cho bộ phim, hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc tình tứ.

Khi được hỏi về "người tình màn ảnh", Hoàng Thùy Linh không giấu được nụ cười rạng rỡ. Người đẹp sinh năm 1988 còn che mặt ngượng ngùng. Trong khi đó, hot boy Harry Lu khẳng định chắc nịch: "Trí (nhân vật của Harry trong phim) yêu Linh nhiều lắm". Trước câu hỏi "Harry có yêu Hoàng Thùy Linh không?", anh lại cười và lảng tránh câu trả lời.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Thùy Linh - Harry hiện là cặp đôi phim giả tình thật đẹp nhất của màn ảnh Việt.

Nhiều khán giả nhận xét, kể từ khi gắn bó Harry Lu, Hoàng Thùy Linh trở nên trẻ trung và xì-tin hơn trước. Cô lúc nào cũng nhí nhảnh và vô tư. Trong khi đó, nam diễn viên 9X lại chững chạc, đàn ông hơn khi đi bên cạnh "bạn gái tin đồn". Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên thừa nhận song các fan vẫn khẳng định chắc nịch mối quan hệ trên mức tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Harry.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Mặc dù, bộ đôi diễn viên Bẫy rồng chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng việc cùng sánh đôi mọi nơi mọi lúc và cử chỉ trên mức tình bạn của hai người đã làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật". Họ sẽ có một chuyện tình đẹp, được nhiều người ủng hộ nếu như Trí Nguyễn chưa có vợ và hai con nhỏ.

Nhập mô tả cho ảnh
Sau nhiều dự án phim, Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân bị đồn có tình cảm trên mức bạn bè.
Nhập mô tả cho ảnh
Cách cư xử nửa xa, nửa gần của cặp đôi khiến công chúng tò mò.

Đỉnh điểm của scandal này là khi vợ cũ của Trí Nguyễn lên báo tố Ngô Thanh Vân là một phần nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ. Trong suốt một thời gian dài, "đả nữ" và người tình tin đồn chọn cách im lặng và từ chối nhắc tới mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, cách giải quyết đó cũng không ngăn nổi làn sóng chỉ trích của công chúng dành cho Ngô Thanh Vân. Họ vẫn coi cô là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Trí Nguyễn.

Nhưng chuyện phim giả tình thật của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn không kéo dài lâu. "Đả nữ" từng giải thích suốt hai năm sau thành công củaBẫy rồng, cô và Johnny không có bất cứ thêm một dự án chung nào nên không có dịp để cùng sánh đôi. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, chuyện cảm của họ đã rạn nứt. 

Nhập mô tả cho ảnh
Sau Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn tay trong tay với người đẹp 8X - Nhung Kate.

Thời gian qua, trong khi đả nữ vẫn lẻ bóng một mình, Johnny Trí Nguyễn lại tay trong tay với "tình tin đồn" Nhung Kate. Trong một bài phỏng vấn gần đây, "Tèo Anh" chia sẻ: "Tôi sống độc thân nhưng không cô độc".

Việt Anh - Lý Nhã Kỳ

Khi bộ phim Gió nghịch mùa đóng máy, những tin đồn tình cảm xung quanh hai diễn viên chính - Lý Nhã Kỳ và Việt Anh - bắt đầu bùng nổ. Cả hai bị đồn là có hành động thân mật quá mức tại trường quay và thậm chí còn lộ clip riêng tư. Vào thời điểm đó, nam diễn viên Chỉ có thể là yêu đã có vợ và một cô con gái nhỏ. Vì thế, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ bị cho là nguyên nhân gây tan vỡ hôn nhân của gia đình anh chàng đào hoa Việt Anh.

Nhập mô tả cho ảnh
Lý Nhã Kỳ được cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của gia đình Việt Anh.

Trước những tin đồn, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với bạn diễn: “Sự việc đến giờ đã hơn một năm. Quãng thời gian đó đủ để mọi người tìm thấy cho mình một đáp án, rằng thực sự có cái clip quỷ quái đó hay không? Nếu có, tại sao mọi người không ai có thể nhìn thấy, nếu có thật, đâu có ai để cho tôi yên”.

Tiến Đoàn – Bích Huyền

Khi bộ phim Phía cuối cầu vồng đóng máy, cũng là lúc xuất hiện những tin đồn tình cảm giữa nam vương Tiến Đoàn và nữ diễn viên sinh năm 1989 - Bích Huyền. Mọi việc bắt đầu khi Bích Huyền luôn dành cho bạn diễn rất nhiều lời khen có cánh. Còn Tiến Đoàn lại mập mờ ám chỉ việc đang có bạn gái ở Hà Nội.

Đỉnh điểm của nghi án phim giả tình thật là khi người đẹp Hà thành quyết định vào Nam để phát triển sự nghiệp điện ảnh. Không ít người khẳng định, cô đang đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Nhập mô tả cho ảnh
Tiến Đoàn và Bích Huyền từng bị đồn yêu nhau

Mọi chuyện chỉ được sự ngã ngũ khi Bích Huyền chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Chuyện với anh Tiến Đoàn chỉ là tin đồn. Anh ấy có thể hấp dẫn ở điểm này, điểm khác. Nhưng với Huyền, anh ấy không thực sự an toàn bởi anh được rất nhiều cô gái trẻ khác quan tâm".

Hiện tại, mỹ nhân 8X của làng điện ảnh Việt đã lập gia đình và đang dành thời gian chăm sóc cô công chúa đầu lòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm