30 người mẫu thời trang VN diện bikini nóng bỏng

Ngày 27-3, Top 30 thí sinh “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018” đã bước vào phần thi trình diễn trang phục bikini.

Phần thi được diễn ra tại khu vực bể bơi nằm trong vườn thượng uyển của khách sạn Imperial Vũng Tàu. Ngoài thành phần ban giám khảo, gồm Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Aibedullina Talliya, Hoa hậu Quý bà Hạnh Lê, siêu mẫu Lương Gia Huy, đạo diễn Lê Việt – trưởng BTC, ông Justin Huy Nguyễn – trưởng ban cố vấn cuộc thi còn có nhiều khán giả là những du khách trong và ngoài nước đến xem phần thi.

Ở phần thi này, các thí sinh sẽ trình diễn một trang phục bikini với thiết kế, kiểu dáng tự chọn nhưng với tông chủ đạo là đen - vàng do ban tổ chức yêu cầu rồi sau đó tiếp tục trình diễn trang phục bikini đồng phục màu trắng do ban tổ chức chuẩn bị.

Sau màn trình diễn bikini tự chọn và bikini đồng phục của 30 thí sinh. Ban giám khảo đã lựa chọn ra được Top 3 thí sinh nam và nữ có hình thể đẹp nhất cũng như Top 3 thí sinh nam và nữ có phong cách trình diễn xuất sắc nhất, gồm:

Top 3 thí sinh có Hình thể đẹp:

- Nữ: H’ăng Niê (SBD 027), Nguyễn Thị Chi (SBD 097), Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 017).

Nam: Huỳnh Hoàng Trí (SBD 150), Trần Công Hậu (SBD 162), Phan Nhật Vĩ (SBD 014).

Top 3 thí sinh có phong cách trình diễn xuất sắc nhất:

- Nữ: Trương Thùy Linh (SBD 023), Hồ Thị Bảo Ngân (SBD 024), Nguyễn Thị Dung (SBD 018).

- Nam:  Phan Nhật Vĩ (SBD 014) tiếp tục được gọi tên, tiếp đó là Bùi Anh Kiên (SBD 059) và Nguyễn Tuấn Thành (SBD 147).

Tuy nhiên, sau đó BGK đã có vài phút bàn bạc và quyết định lựa chọn thêm hai thí sinh nữa đó là thí sinh: Nguyễn Đăng Dũng (SBD 171) và Dương Thị Minh Tuyền (SBD 155) vào top thi sinh có phong cách trình diễn xuất sắc.

Kết quả cuối cùng sẽ được ban tổ chức công bố trong đêm chung kết cuộc thi “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018” diễn ra lúc 20 giờ ngày 31-3.

Hình ảnh các thí sinh nữ trong trang phục bikini tự chọn:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm